Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Kobe A.D 2018

17/08/198

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Kobe A.D 2018 – Sau JORDAN thì “Rắn hổ mang” – “The Black Mamba” KOBE BRYANT cũng là một series huyền thoại ko phải thua sút trong thị trường “hái ra tiền” mà ADIDAS nhắm tới.


Giày Nike Kobe A.D 2018


Được có mặt trên thị trường nhằm tri ân các cống hiến vượt thời gian, cho những trận đấu chung cuộc trong sự nghiệp của vị danh thủ. Eric Avar – cha đẻ của đôi giày đã đạt được phần đông là đông đảo các tinh túy, các điều tốt nhất, cuốn hút nhất trong một mẫu mã cũng ngất ngây lòng người. Nike KOBE A.D 2018 Do vậy sẽ là nhân vật chính mà Fandy cửa hàng giày thể thao nike đà nẵng muốn giới thiệu đến bạn qua bài Review dưới đây.


Tham khảo ngay nếu bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một đôi nhé!


Về ngoài mặt và chất liệu giày Nike Kobe A.D 2018


Giày Nike Kobe A.D 2018


Về ngoài mặt, đôi giày có định dạng cổ thấp, thiết kế tất cả “nguyên khối” gắn liền Outsole với Midsole. Không chỉ có thế, dấu Swoosh bên hông giày với hoa văn da rắn từ nhựa TPU được ép nhiệt cùng lớp Flywire giúp gia cố cứng cáp phần Upper.


Về chất liệu, Midsole từ chất cao su dày dặn cho độ đàn hồi dài lâu. Phần Outsole dưới dạng ICY cộng hoa văn vân Traction bảo đảm cho các động tác xoay xở, di chuyển khó. Phối hợp cộng Flyknit Upper hỗ trợ cực tốt trong suốt công đoạn chuyển động với cường độ mạnh, liên tiếp từ vận động viên.


Về phối màu, Nike chỉ dùng màu Đen cơ bản làm chủ đạo, không quá vượt trội nên bạn có thể mang để chơi bóng hoặc on-feet lúc diện đồ đẹp xuống xã.


 


Đặc điểm nổi bật của giày Kobe A.D Grey Black


ngoại hình nguyên khối cộng phần Upper đặc thù khiến đôi giày thực thụ tuyệt vời từ công năng, ngoại hình lẫn phối màu. Khiến giày Kobe A.D Grey Black sắp như chơi có bất kì điểm trừ nào.


Ý nghĩa của tiếng nói kiểu dáng cũng là phần đặc biệt quan yếu, chúng ta biết đến sự thuần tuý của KOBE trong cách anh chơi bóng, và điều này được lặp trên cái nhìn tổng quát của đôi giày. Không chỉ thế, Gót giày với biểu trưng của vị anh hùng HY LẠP – Archilles cùng cái “gót chân” huyền thoại gợi nhớ tới chấn thương gót khiến phong độ của tuyển thủ này giảm đi hơi phổ biến trong năm 2013. Bên kia, 4 vạch ngang – chính là số mũi khâu để giúp KOBE có thể phục hồi và cống hiến tới tận bây giờ.


phương pháp tích hợp trên Giày Nike Kobe A.D 2018 Black


công nghệ bộ đệm Lunarlon – nói về Nike là kể về các thao tác đi hết sức chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Và cũng tạo nên các công nghệ “vô tiền khoáng hậu” tiêu biểu như bộ đệm Lunarlon.


Sở hữu khả năng sản xuất, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, lâu dài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên giày ngay ở lần trải nghiệm Việc ban đầu.


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…của sản phẩm này. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” nhất. Kẹ Fandy để tiện lợi sắm tậu giày thể thao đà nẵng thật bằng lòng và chất lượng!


 


 


 


ví như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu tìm giày thể thao nam tại đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng