Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Joyride Run Flyknit Platinum Tint với Joyride

28/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride


không thể nào phủ nhận được các thành công đem lại vừa qua của Nike với công nghệ bộ đệm React mới. Đây là kiểu dáng đầy ấn tượng và công đồng sneakerhead trên khắp toàn cầu đang rất náo nức về nó. Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride – bộ đệm mới nhất của nhà Nike vừa được giới thiệu đến công chúng. Và để mang tới công nghệ này nhãn hàng đã bỏ ra với hơn 10 năm ròng nghiên cứu nó.


bữa nay Fandy sẽ Phân tích chi tiết xem trong phiên bản ngoại hình có những gì đặc thù mà những giáo đồ đã “chao đảo” vì nó tới tương tự giày đà nẵng đẹp.


Giày Nike Joyride Run Flyknit  Platinum Tint  với Joyride


kiểu dáng năng động và khỏe khoắn


ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”


dù rằng đã có một vài kỹ thuật bộ đệm dễ trông thấy nhất thế giới như bộ đệm Air Max, Zoom Air và React, không những ngừng lại ở ấy mà nhãn hiệu Nike còn tạo ra mắt sản phẩm mới nhất là Nike Joyride Run Flyknit Pink sử dụng bộ đệm là các hạt TPE. Dùng màu sắc đỏ cho tất cả ngoài mặt, tạo cảm giác chắn chắn và cao cấp Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride


kiểu dáng phần trên được dệt bằng lưới co dãn tốt, giúp ôm ấp sát bàn chân để cải thiện độ thoải mái cho người mang. Đặc thù phần đế giữa được dùng kỹ thuật đệm Joyride. Là sự phối hợp của những hạt TPE được bọc kín này mang tới sự cởi mở cho đôi giày trên hết cảm giác hết sức thả phanh cho những hoạt động hằng ngày hay những buổi tập luyện thể thao.


Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/ Laser Orange”


Giày Nike Joyride Run Flyknit  Platinum Tint  với Joyride


Phần upper với chất liệu vải lưới co dãn tốt


Điểm đặc biệt trong kiểu dáng


Phiên bản dùng kỹ thuật bộ đệm Joyride mới vừa ra mắt của nhà Nike. Bộ đệm có được cảm giác mới lạ cũng như cải thiện độ dàn hồi và thoải mái cho người dùng. Phần đế được phủ màu lạ mắt tạo cảm giác độc đáo và lôi kéo người nhìn giày thể thao nam tại đà nẵng.


Gợi ý phối đồ với giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”


Chúng ta có thể sự dụng đôi giày này cho việc vận động hằng ngày, đi làm, đi chơi,… rất tiện dụng cho người mang vì chúng đạt được sự bền bỉ, chắc chắn. Đây hứa sẽ là sản phẩm cháy hàng tại shop giày đẹp Đà Nẵng Fandy đợt này.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống shop thể thao Fandy tại địa chỉ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến phố N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng