Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Joyride Run Flyknit Platinum Tint với Joyride

25/02/203

Lưu tin

Giá: 430.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride


không thể nào phủ nhận được những thành công đem đến gần đây của Nike với công nghệ bộ đệm React mới. Đây là mẫu mã đầy ấn tượng và công đồng sneakerhead trên khắp toàn cầu đang rất hào hứng về nó. Giày Nike Joyride Run Flyknit “Platinum Tint” với Joyride – bộ đệm mới nhất của nhà Nike vừa được giới thiệu tới công chúng. Và để đạt được kỹ thuật này nhãn hàng đã bỏ ra với hơn 10 năm ròng rã nghiên cứu nó.


bữa nay Fandy sẽ Nhận định chi tiết xem trong phiên bản thiết kế có những gì đặc biệt mà các giáo đồ đã “chao đảo” vì nó đến như vậy shop giày thể thao ở đà nẵng.


Giày Nike Joyride Run Flyknit  Platinum Tint  với Joyride


mẫu mã năng động và khỏe khoắn


ngoài mặt và chất liệu của giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”


mặc dầu đã có 1 số phương pháp bộ đệm dễ trông thấy nhất thế giới như bộ đệm Air Max, Zoom Air và React, không những ngừng lại ở đấy mà nhãn hàng Nike còn tạo ra mắt sản phẩm mới nhất là Nike Joyride Run Flyknit Pink dùng bộ đệm là các hạt TPE. Dùng màu sắc đỏ cho hầu hết bề ngoài, tạo cảm giác chắn chắn và cao cấp shop giày nam đẹp ở đà nẵng


thiết kế phần trên được dệt bằng lưới co dãn tốt, giúp ấp ủ sát bàn chân để cải thiện độ thoải mái cho người mang. Đặc trưng phần đế giữa được sử dụng phương pháp đệm Joyride. Là sự kết hợp của những hạt TPE được bọc kín này mang tới sự linh hoạt cho đôi giày trên hết cảm giác khôn cùng thả sức cho những hoạt động hằng ngày hay các buổi luyện tập thể thao.


Xem thêm: Giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/ Laser Orange”


Giày Nike Joyride Run Flyknit  Platinum Tint  với Joyride


Phần upper với loại vải lưới co dãn tốt


Điểm đặc biệt trong ngoại hình


Phiên bản dùng phương pháp bộ đệm Joyride mới vừa ra mắt của nhà Nike. Bộ đệm mang lại cảm giác mới lạ cũng như cải thiện độ dàn hồi và thả sức cho người sử dụng. Phần đế được phủ màu lạ mắt tạo cảm giác độc đáo và lôi kéo người nhìn mua giày thể thao nữ ở đà nẵng.


Gợi ý phối đồ với giày Nike Joyride Run Flynit “Platinum Tint”


Chúng ta có thể sự dụng đôi giày này cho việc di chuyển hằng ngày, đi làm, đi chơi,… rất thuận lợi cho người mang vì chúng mang đến sự dẻo dai, kiên cố. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm cháy hàng tại shop giày đẹp Đà Nẵng Fandy đợt này.


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này các bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không những thế tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng