Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott

19/02/205

Lưu tin

Giá: 1.600.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott – thảng hoặc hoi cho một phiên bản Collab đình đám từ Series Air Jordan 4 gạo cội kết hợp cùng chàng rapper da màu Travis Scott, chủ nhân Album “Astroworld” đang làm mưa làm gió trên bảng xếp hạng Itunes vài ngày gần đây. Sở hữu thiết kế thân thuộc đã hiện hữu từ cách đây hơn 20 năm, đôi giày đích thực là người bạn đường đắc lực trong thi đấu, tập luyện bộ môn “bóng cam” lẫn là một điểm đặc sắc hoàn thiện cho set đồ mang thời trang con đường phố của chính bạn.


Hãy cộng Fandy shop giày đẹp ở đà nẵng Tìm hiểu rõ hơn về nó qua bài viết dưới đây nếu các bạn cũng đang có dự định sở hữu cho mình một vài như vậy nhé!


Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott


Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott


bề ngoài và chất liệu của giày Nike Air Jordan 4 x Travis Scott


Trải bao lần “tái xuất giang hồ” ở những định dạng Retro, làm lại, nhưng “Jumpman” đời thứ 4 vẫn luôn duy trì các giá trị đặc trưng vốn có đã đem lại tên tuổi cho mình. Kết cấu sản phẩm phân thành hai phần rõ rệt. Upper từ chất liệu da lộn cao cấp, một tẹo Mesh để ấp ủ khít vào bàn chân nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, vững chắc với lớp cao su bao bọc bên ngoài túi khí Air cùng click nhá “cửa sổ” bên hông giày. Bên cạnh đó còn có các chi tiết nhỏ, phụ vượt trội nhằm hoàn thiện bề ngoài khái quát trên sản phẩm như Cage cố định dây giày, Tag,..


Phối màu được The Swoosh lựa chọn có tone Xanh da trời chủ đạo, là màu sắc khá lạ mắt ở dòng sản phẩm cá tính & sneakers. Tuy vượt bậc nhưng rất dễ phối đồ, cũng như khiến tổng thể Outfit trở thành cuốn hút lạ lùng.


Đặc điểm nổi bật trên Air Jordan Travis Scott


Là phát hành nằm trong chiến dịch PR cho Album “Cactus Jack”. ko khó hiểu lúc đôi giày hiện hữu các điểm thu hút, biểu tượng hay logo đại diện từ cả hai tên tuổi này. Hình ảnh Jumpman ở những vị trí thân thuộc gồm lưỡi gà, gót. Dòng chữ “Cactus Jack” màu đỏ in hằn lên phần gót cũng như điểm thêm vào miếng Tag được gắn rời.


chẳng thể không đề cập đến cách Nike phối màu rất kết hợp giữa Xanh – Đỏ – Đen, với nhấn nhá họa tiết dạng “vảy mực” tinh tế ở gót.


phương pháp tích hợp trên giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott


cùng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là đề cập về các bước đi khôn xiết cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thả phanh, bước đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn cực nhiều.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm thu hút, phương pháp,…của giày Air Jordan 4 Travis Scott. giả dụ đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày bắt mắt, một vài giày adidas nam chính hãng 2019, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott


Giày Nike Jordan 4 Retro Travis Scott


Hãy lép Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày adidas nữ mới nhất đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới có được phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.


Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng