Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Airmax One OG Ultra Challenger Red

24/08/196

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

đề cập tới Nike người ta chẳng thể kể tới Air Max, một đế chế đã làm thay đổi những thành kiến bảo thủ về giày, một thông điệp đặc biệt mà TINKER HATFIELD muốn gửi gắm cho nền văn hoá “ sát mặt đất”. Trải qua hơn 30 năm lịch sử, qua biết bao lần cải tiến, AIR MAX vẫn giữ cho mình được một sức hấp dẫn riêng trước sự đổi thay chóng mặt của giới cá tính. Hãy cũng Tìm hiểu kĩ hơn về NIKE AIR MAX 1 bản phối Nike Airmax One OG Ultra Challenger Red để thấy rõ hơn tại sao cho đến tận bây giờ nó vẫn không ngừng đốt cháy yêu thích của biết bao con người.


Giày Nike Airmax One OG Ultra Challenger Red


ngoài mặt và chất liệu


UPPER là sự kết hơp giữa DA THUỘC và DA LỘN sang chảnh, nhưng nhìn một cách nói chung thì nó lại trông trẻ trung, cá tính hơn đa dạng. Suốt cả một thời kì dài như thế nhưng NIKE vẫn luôn gắn bó chặt chẽ với loại chất liệu này, chúng ta chỉ mới thấy được 1 số ít những mẫu dùng phần UPPER khác như FLYKNIT, hay phủ toàn bằng DA LỘN cao cấp, sang trọng.


MIDSOLE sử dụng phương pháp AIR cùng với thiết kế mang tính cách mạng giúp chúng ta có thể Quan sát được một phần nội thất bên trong của nó, điều đã mang lại thành công tới cho NIKE cũng như NIKE AIRMAX 1.


Hơn thế nữa AM1 có một lớp phủ trắng trên mũi giày nằm chìm dưới lớp phủ màu đỏ trong suốt tạo nên bề ngoài tinh tế và khôn cùng độc đáo. Gồm những cả đế đệm phylon có độ dài vừa đủ. Rõ ràng, đây là chìa khóa cho tính năng của đôi giày, giúp nó trở thành nhẹ hơn.


Đặc điểm nổi bật:


sự thực thú vị là các đôi giày OG từ Nike luôn sở hữu trên mình 2 gam màu chủ đạo, nếu như trên Air Jordan 1 OG chúng ta có hai phiên bản kết hợp giữa Đỏ – Trắng ( Chicago Bulls ), Đỏ – Đen ( Banned ), tiếp nối truyền thống thú vị với “huyền thoại” Airmax 1 OG với chút Đỏ trên nền Upper Trắng khá ngà.


tuy vậy, điểm đặc sắc lớn đem tới hiệu ứng và thành công thực sự cho đôi OG này lại từ “chiếc cửa sổ để mở”, chỉ he hé thôi, nhưng cũng đủ để tạo nên một văn hóa lớn cho làng giày thể thao vốn cũng đầy biến động này.


phương pháp sử dụng:


công nghệ AIR – Với túi khí AIR nằm lấp ló sau chiếc cửa sổ trong suốt ở MIDSOLE, không những mang lại trải nghiệm chạy bộ đạt tình trạng tốt nhất mà nó còn có thể giúp người ta hiểu rõ nguyên lí hoạt động trên Nike AirMax 1 hơn.


1 vài TIPS giúp bảo quản




  • Lau vết bẩn bằng khăn mềm




  • tránh được xúc tiếp với nước




  • tránh phơi dưới ánh nắng gắt




  • cất giữ nơi thoáng mát




  • Bonus thêm một mẹo nhỏ cực kì lợi hại khác là hãy sử dụng các sản phẩm bộ vệ sinh, không thấm nước để có thể bảo quản cho “cục cưng” của mình được như mới sau quá trình dùng bền lâu các bạn nhé. Các sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy cửa hàng giày thể thao các con phố lê duẩn đà nẵng rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.




Giày Nike Airmax One OG Ultra Challenger Red


một số thông tin về sản phẩm




  • Trọng lượng: 300 gr




  • Màu sắc: Trắng hoạ tiết Đỏ




  • Chất liệu: DA LỘN/ DA THUỘC/ AIR




  • Made in China




  • Giá: 850.000 VNĐ




Nike AM1 OG Ultra Moire Challenger Red là một trong các mẫu giày bạn “ chắc chắn” phải có trong tủ phong cách của mình. Không những trong khoảng công năng, không chỉ từ thiết kế thời trang, mà ấy là cả một huyền thoại, một điểm bắt đầu, tạo nên một di sản “vô tiền khoáng hậu” cho ngày mai. Giá tiền chao đảo từ 3tr5 – 4tr Việt Nam Đồng cho bản Auth, bên cạnh chất lượng REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất tại Fandy giày thể thao nike đà nẵng sẽ là một quan điểm ko tồi.


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng hàng ngũ nhân viên hết dạ và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lựa hơn cho các bạn.


Liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc ké FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng