Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Yeezy 2 Red October

28/11/194

Lưu tin

Giá: 3.800.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Yeezy hai Red October – Là một trong những sản phẩm giày cá tính hot nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phát hành mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều hào hứng, rộn rực và mang trong mình khao khát sở hữu hết sức mãnh liệt. “Truyền thống” này hiển nhiên cũng xuất hiện ở phát hành Nike Air Yeezy hai Red October. Một phiên bản giày thể thao táo tợn đúng chất Kayne, được Nike cùng bắt tay cho ra.


Đôi giày táo tợn thế nào? “Dị” ra sao? Liệu có đáng để sở hữu? Hãy cộng Fandy khám phá thật tường tận về giày thể thao tăng chiều cao nữ đà nẵng qua bài viết dưới đây nhé!


Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


Giày Nike Air Yeezy hai Red October


bề ngoài và chất liệu trên Air Yeezy Red October


Giày Air Yeezy Red October mang thiết kế và một form dáng hầm hố. Kết cấu giày tương đối cầu kỳ với những mảng chất liệu trên Upper cộng bộ đệm Air dày dặn, lấp ló qua chiếc “cửa sổ” thân thuộc. Sẽ không ngoa nếu như đề cập đây là đôi giày thể thao nam đà nẵng “cháy” từ cái tên, diện mạo tới độ hi hữu, khi nó vốn vẫn là một tuyển lựa On-feet đều đặn của những nghệ sĩ Hip Hop, ngôi sao Hollywood,..


Về chất liệu, Upper từ chất Mesh cứng cáp kết hợp cộng da lộn cao cấp, vị trí gót giày còn được điểm xuyết thêm dãy gai (Spike) nhằm hoàn thiện vẻ ngoài hầm hố của sản phẩm. Không chỉ thế 1 số cải tiến khác khiến Nike Air Yeezy trông thời trang và ấn tượng hơn những phiên bản tiền nhiệm nằm ở miếng aglet kim loại gắn vào lace tips, cũng như lớp vảy bò sát (snakeskin) hai bên hông.


Về phối màu, đôi giày chỉ dùng độc nhất vô nhị tone Đỏ nổi bật với các sắc độ đậm nhạt khác nhau theo từng phần, mảng. Bỏ qua cách phối màu sặc sỡ và diện mạo “quái vật” thì đôi giày vẫn là item không thể bỏ qua dành cho những tín đồ Hypebeast hay các fan cuồng của ông chủ Yeezy.


Đặc điểm nổi bật của giày Yeezy hai Red October


Yeezy hai Red October quả thật dù dị nhưng lại rất cuốn hút. lúc Kayne đã khoác lên đôi giày một bề ngoài siêu táo bạo giống như chính cha đẻ của nó vậy. Thêm nữa, “Yeezy 2″ lấy cảm hứng từ thần thoại người nào Cập nên các biểu trưng Horus, dòng chữ tượng hình được nhấn nhá đầy tinh tế ở strap, lưỡi gà.


Thêm một fun fact có thể bạn chưa biết thì miếng Strap vắt ngang hông giày hoàn toàn chẳng làm đôi giày thít chặt hơn vào chân. có nhẽ chi tiết này chỉ mang tính “trang trí” hoặc Mr.Kayne muốn thêm vào để phần Upper trông đỡ…”trống trãi”.


kỹ thuật được tích hợp ở Nike Air Yeezy 2


công nghệ bộ đệm Air – nhắc về Nike là đề cập về những thao tác đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây chẳng hề ngoại lệ khi họ vừa có được một thiết kế thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các phương pháp hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Air. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân đối lực tương tác lâu dài giúp bạn cảm thấy thả phanh, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


tham khảo thêm sản phẩm: NIKE AIR MAX 97 LX OVERBRANDED BLACK


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm đặc sắc, công nghệ,…của giày Nike Yeezy Red October. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, Fandy cửa hàng giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


Giày Nike Air Yeezy 2 Red October


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop quần áo adidas đà nẵng để hưởng các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ biến chọn lọc hơn cho bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng