Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 97 Midnight Navy/Laser Orange

28/03/203

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/Laser Orange”


Giaỳ Nike luôn là dòng các sản phẩm giày cao cấp mà giáo đồ sneakerhead chẳng thể bỏ qua. Với việc luôn bảo đảm cả về ngoài mặt kiểu dáng cho tới chất lượng sản phẩm nhãn hiệu này luôn là cái tên “hot” trong giới sneaker. Giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/Laser Orange” – với mẫu mã đặc biệt có một sức hút không thể tranh luận được.


Phiên bản được cập nhật tại Fandy chưa lâu nhưng để lại ấn tượng đặc sắc bởi bảng màu và mẫu mã lạ mắt shop giày adidas đà nẵng.


Giày Nike Air Max 97  Midnight Navy/Laser Orange


mẫu mã có sức lôi cuốn đặc biệt với công đồng sneakerhead


thiết kế và chất liệu của giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/Laser Orange”


mẫu mã với form dáng khá đầm, on feet vô cùng đỉnh với việc tích hợp công nghệ. Công nghệ bộ đệm Air giúp các thao tác đi êm ái hơn, tăng cường độ nảy và giảm chấn khi vận động. Không chỉ vậy đây là một phiên bản hãn hữu hoi khi chúng ta ko còn thấy biểu trưng logo đặc biệt của Nike ở hai bên hông giày. Mà thay vào đấy là một dấu “ Swoosh” nhỏ ấn tượng adidas đà nẵng sale.


Phần Upper sử dụng chất liệu Mesh kiên cố giúp định hình form giày tốt. Bộ đệm “túi khí” thân thuộc nằm sau lớp cao su kiên cố. Bảng phối màu tạo điều kiện cho kiểu dáng đầy mạnh mẽ cuốn hút.


Xem thêm: Giày Nike Air Jordan 1 Satin “Shattered Backboard”


Giày Nike Air Max 97  Midnight Navy/Laser Orange


Bộ đệm Air giúp mẫu mã êm ái hơn


Điểm đặc thù trong bề ngoài


Điểm chấm đặc thù của màu xanh trên nền vàng vượt trội nhìn vô vùng lôi kéo. Phần đế sự dụng chất liệu cao su vững chắc giúp mẫu mã trở nên khỏe khắn giày adidas nữ cầu lông đà nẵng.


Cách phối đồ và tính phổ biến của ngoài mặt giày Nike Air Max 97 “Midnight Navy/Laser Orange”


bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngoài mặt này để tạo cho mình những Outfit ấn tượng. Đôi giày mang tính thuận lợi cao khi các bạn có thể sử dụng nó để đi du lịch, đi tập gym, tập thể thao,…. Đều thích hợp. Đôi giày chính là điểm nổi bật cho bộ trang phục của bạn.


 


 


Trên đây là sơ sài về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống shop thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, tuyến đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng