Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 270 Light Bone Hot Punch

05/01/209

Lưu tin

Giá: 1.100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 270 Light Bone hot Punch – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng chẳng phải Air Force mà là Air Max, một series giày vốn đã quá quen thuộc từ nhà Nike. Chỉ chỉ cần khoảng ngắn sau khi trình làng, Air Max 270 đã chóng vánh đốn hạ hàng loạt trái tim của các tín đồ Streetwear thực sự. ngoại hình mang đậm hơi thở ngày mai cộng các cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”. Series này hẹn sẽ sớm trở nên xu hướng giày dép được ưa thích, cũng như dai sức bám trụ trên top các mẫu Sneaker đáng sở hữu nhất trong tương lai không xa.


Ngay bây giờ, hãy cộng shop bán giày sneaker uy tín nhất ở Đà Nẵng Fandy khám phá thật tường tận đôi giày này qua phiên bản Nike Air Max 270 Light Bone hot Punch dưới đây! Tham khảo bài review giả dụ các bạn để ý hoặc đang có ý định sở hữu cho mình một vài giày thể thao nike đà nẵng nhé!


Giày Nike Air Max 270 Light Bone Hot Punch


Giày Nike Air Max 270 Light Bone nóng Punch


ngoài mặt và chất liệu trên Nike Air Max 270 Gray Red


Giày Nike Air Max 270 Gray Red tiếp tục khoác lên mình vẻ thiết kế không quá đồ sộ, kết cấu sản phẩm phân thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn thả phanh trong suốt thời kỳ vận động, vận động. Vừa là điểm nổi bật, giúp nhận dạng các dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 trong khoảng Nike. Nửa trên Upper trong khoảng chất Mesh cao cấp với hệ thống lỗ thoát khí được xếp đặt ở mũi giày và dọc phần thân. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac tương đối lạ mắt.


Về phối màu, trong các phiên bản giày thể thao Air Max 270 vừa ra mắt thì Light Bone nóng Punch trông tương đối ấn tượng với chiếc gót “AIR” màu Đỏ trong suốt ở gót giày. Hơn thế nữa Upper hay đế giày được phối cùng màu Đen – Trắng tương đối thuần tuý.


điểm nhấn của Nike Air Max 270 Light Bone nóng Punch 2018


Là phát hành cộp mác Nike nên kèm theo luôn chẳng thể thiếu những tượng trưng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, tiện lợi nhìn thấy như lưỡi gà, hông giày. Không chỉ thế, bộ đệm túi khí Air còn là bước ngoặt ở thế hệ 270 lần này. ko trải dài phần đông Midsole như những người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên đến 32mm.


Không những thế, họ đã không còn khoa trương điểm đặc sắc thương hiệu bằng logo bản to ở hông giày. Thay vào là một dấu Swoosh nhỏ hơn, màu trắng, trông hơi tinh tế và cũng nổi bật không kém các dấu Swoosh trong các phiên bản tiền nhiệm.


kỹ thuật tích hợp ở giày Nike Air Max 270 Light Bone nóng Punch Gray


cộng nghệ túi khí Air – kể về Nike là nói về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây ko phải ngoại lệ, họ đạt được một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ kỹ thuật đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi bền lâu, cho từng di chuyển nhẹ nhõm, êm ái. kế bên thống tuyến đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của giày Air Max 270 Light Bone nóng Punch 2018. giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao thời trang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng, shop bán giày nike đà nẵng Fandy sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.


Giày Nike Air Max 270 Light Bone Hot Punch


Giày Nike Air Max 270 Light Bone hot Punch


Hãy xẹp Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng bằng lòng nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao đường lê duẩn đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến tuyển lựa hơn cho các bạn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi cực kỳ quyến rũ.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng