Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Max 270 Air Moves You Red

05/01/206

Lưu tin

Giá: 1.200.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Max 270 ‘ Air Moves You’ Red – Cũng là 270, cũng có túi khí Air, nhưng chẳng phải Air Force mà là Air Max, một series giày vốn đã quá thân thuộc trong khoảng nhà Nike. Chỉ chỉ mất khoảng ngắn sau khi trình làng, Air Max 270 đã chóng vánh đốn hạ hàng loạt trái tim của những tín đồ Streetwear thực sự. thiết kế mang đậm tương đối thở mai sau cùng các cải tiến đầy đột phá trong bộ đệm “túi khí”. Series này hứa hẹn sẽ sớm trở thành khuynh hướng giày dép được ưa chuộng, cũng như bền bỉ bám trụ trên top các mẫu Sneaker đáng sở hữu nhất trong khoảng thời gian dài không xa.


Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giày thể thao nữ màu trắng đà nẵng khám phá thật tường tận đôi giày này qua phiên bản giày thể thao Nike Air Max 270 ‘ Air Moves You’ Red dưới đây! Tham khảo bài review giả dụ bạn để ý hoặc đang có dự định sở hữu cho mình một đôi nhé!


Giày Nike Air Max 270   Air Moves You  Red


Giày Nike Air Max 270 ‘ Air Moves You’ Red


thiết kế và chất liệu trên Air Max 270 ‘ Air Moves You’


Giày Air Max 270 ‘ Air Moves You’ tiếp tục khoác lên mình vẻ ngoại hình ko quá khổng lồ, kết cấu sản phẩm phân thành hai phần chính rõ rệt. Midsole được cải tiến với túi khí AIR dày đến 32 mm, đặt ở vị trí gót. Vừa giúp chân luôn tha hồ trong suốt giai đoạn chuyển di, vận động. Vừa là điểm đặc sắc, giúp nhận dạng những dòng sản phẩm Air, mang số hiệu 270 trong khoảng Nike. Nửa trên Upper trong khoảng chất Mesh cao cấp với hệ thống lỗ thoát khí được sắp xếp ở mũi giày và dọc phần thân. Hệ thống dây giày dạng vắt chéo hình zic-zac khá lạ mắt.


Về phối màu, trong những phiên bản Air Max 270 vừa ra mắt thì “Air Moves You” có lẽ là nổi trội nhất khi sở hữu cho mình sắc Đỏ chủ đạo. Không chỉ thế vài chi tiết như “túi khí” hay đế giày được phối cộng màu Đen – Trắng hài hòa.


điểm đặc sắc của Nike Air Max 270 Red 2018


Là phát hành cộp mác Nike nên cố nhiên luôn không thể thiếu những biểu tượng “the Swoosh”, “AIR”,.. Ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, hông giày. Không chỉ có vậy, bộ đệm túi khí Air còn là bước ngoặt ở thế hệ 270 lần này. ko trải dài gần như Midsole như các người anh em tiền nhiệm. Nike chọn đặt nó ở vị trí gót với độ dày lên tới 32mm.


Bên cạnh đó, họ đã ko còn phô trương điểm nhấn thương hiệu bằng logo bản to ở hông giày. Thay vào là một dấu Swoosh nhỏ hơn, màu đen, trông tương đối tinh tế và cũng vượt bậc ko kém các dấu Swoosh trong các phiên bản tiền nhiệm.


kỹ thuật tích hợp ở giày Nike Air Max 270 2018


cộng nghệ túi khí Air – nhắc về Nike là đề cập về những bước đi khôn cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ mang tới một phối màu mới, đồng thời ko quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi ổn định, cho từng vận động nhẹ nhàng, êm ái. kế bên thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế giúp chống trơn trượt.


Xem thêm: NIKE AIR MAX 270 REACT “HYPER JADE”


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày giày Nike Air Max 270. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thời trang, một đôi giày thể thao nam tại đà nẵng, đây sẽ là chọn lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


Giày Nike Air Max 270   Air Moves You  Red


Giày Nike Air Max 270 ‘ Air Moves You’ Red


Hãy xẹp Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker đẹp đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức nhiệt liệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại rộng rãi lựa chọn hơn cho các bạn.


Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi, hoặc ghẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng