Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Nike Air Force 1 Shadow Phantom/Echo Pink

21/02/206

Lưu tin

Giá: 660.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Nike Air Force 1 Shadow ‘Phantom/Echo Pink”


– Chúng ta hẳn đã chẳng còn lạ lẫm gì về Air Force 1, dòng giày bóng rổ đã góp phần đưa tiếng tăm của Nike lên đỉnh cao ở thời điểm hiện tại. Hơn 30 năm tuổi, hàng nghìn phối màu, Collab được có mặt trên thị trường. Và “Không lực 1” nghiễm nhiên chiếm lấy một vị trí quan yếu trong sở thích và trong hầu khắp tủ giày của mọi lứa “Sneakerheads” xưa nay.


Giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink” dĩ nhiên không ngoại lệ. Một phiên bản Collab thi thoảng hoi giữa Nike AF1 và thương hiệu thời trang Kappa. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy Phân tích thật chi tiết về đôi giày này. Tham khảo bài viết nếu như các bạn cũng đang mang dự định sở hữu cho mình một vài shop giày nam đẹp đà nẵng tương tự nhé!


Giày Nike Air Force 1 Shadow  Phantom/Echo Pink


ngoài mặt và chất liệu của Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”


một đôi Air Force 1 như Shadow “Phantom/Echo Pink” thường rất dễ nhận mặt bởi thiết kế tối giản đặc biệt, dáng giày ko quá hầm hố cũng như rất ít những chi tiết rườm rà, thừa mứa. Bộ đế dày dặn, mặt đế bằng phẳng cùng túi khí AIR giúp trải nghiệm vận động trở nên nhẹ nhàng, thảnh thơi. Và khôn xiết tha hồ giày sneaker nam đà nẵng.


Về chất liệu, thường dùng nhất chính là da thuộc, chất da cao cấp cho độ bền bền lâu về lâu bền. Bộ đệm cao su mang tới khả năng đàn hồi linh hoạt, giảm bớt cảm giác khó chịu, đau nhức lúc chuyển động phổ thông hay phải mang giày chỉ cần khoảng dài.


Giày Nike Air Force 1 Shadow  Phantom/Echo Pink


Về phối màu, giày Air Force 1 Kappa khoác trên mình màu Trắng đơn thuần, phối cùng cổ giày màu Vàng cùng logo, tên Kappa nằm dọc hông giày shop sneaker đà nẵng.


Đặc điểm nổi bật ở giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”


Cộp mác Nike, kèm theo mỗi phiên bản Air Force 1 sẽ chẳng thể thiếu đi dấu Swoosh to bản ở 2 bên hông. Song, phiên bản lần này lại là tình huống đặc trưng khi dấu Swoosh được tiệp màu với nền Trắng đại quát, làm vượt trội cổ giày màu Vàng và những click nhá nhãn hàng Kappa. Hoàn thiện một vẻ ngoài lạ mắt, độc đáo dành cho các giáo đồ “Không lực 1”.


Ngoài ra, một điểm nhấn khác của Shadow cũng cần nhắc đến chính là miếng tag logo kéo dài dọc phần dây giày.


 


công nghệ tích hợp của giày Nike Air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink”


phương pháp bộ đệm Air – nhắc về Nike là nhắc về những bước đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên đế chế riêng với chiếc “túi khí” – Nike Air không tiền khoáng hậu.


Sở hữu khả năng phân phối, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tiếp, lâu dài. Bạn hẳn sẽ cảm thấy sự dị biệt trên giày Nike air Force 1 Shadow “Phantom/Echo Pink” ngay ở lần trải nghiệm Ban đầu.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, phương pháp,…của giày Nike Air Force 1. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao nike đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất. Hãy xịt Fandy để sắm giày thể thao đà nẵng nhé!


 


 


 


Trên đây là qua loa về sản phẩm của chúng tôi, để có thể sở hữu item này bạn có thể đặt trực tiếp tại đây hoặc tới tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy shop giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi vô cùng quyến rũ.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng