Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày MC Queen siêu cấp mới về-Hot deal

28/05/200

Lưu tin

Giá: 1.950.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0964033455

Thông tin thêm

Bạn là Fan của sneaker? Nếu bạn đang tìm cho mình 1 đôi giày sneaker cá tính, năng động, khi đeo lên sẽ mang tính khác biệt, phá cách. Thì không thể bỏ qua đôi giày đang làm mưa làm gió thị trường Sneaker là giày MC Queen. Shopgiayreplica với kinh nghiệp chuyên cung cấp dòng sneaker hot trend chất lượng Rep 1:1 hay siêu cấp tốt nhất thị trường thì sẽ có bài giới thiệu  về giày Mc Queen để cho độc giả có kiến thức về đôi đang hot trend này để mua sắm cho mình đúng đôi giày chất lượng, giá cả hợp lý.


Ai cũng biết giày Alexander Mcqueen là một thương hiệu đẳng cấp quốc tế. Vì vậy Shop mới nhập bản siêu cấp với giá vô cùng hợp lý, mà cũng được đánh giá cao về sự hoàn thiện chât lượng không thua kém gì bản Auth. Chính điều này đã giúp nhiều người hoàn toàn có thể thỏa thích đam mê mà sắm cho mình một đôi.


– Thiết kế Alexander Mcqueen vô cùng hiện đại


Theo các chuyên gia nghiên cứu lâu năm về mẫu giày cao cấp đã đánh giá rằng đây chính là một trong những thiết kế vô cùng hiện đại, bắt kịp xu thế mới nhất. Vì vậy mà trong thời gian qua cái tên Alexander Mcqueen thực sự đã làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Đặc biệt giới trẻ đã làm nên cơn lốc xoáy thời trang thực sự mốt và mẫu giày này thực sự cháy hàng.


– Chất liệu của Alexander Mcqueen


Giày Alexander Mcqueen được tạo từ chất liệu vô cùng cao cấp. Điều này giúp chúng ta hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng giày cũng như vệ sinh giày một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Bằng chất liệu calfskin làm nên sự đẳng cấp để sánh ngang với thương hiệu cao cấp.


Đồng thời, phần đế được tạo thành từ chất liệu cao su nguyên chất. Giúp cho người sử dụng có thể năng động, tự tin trong mọi hoàn cảnh khác nhau. Cho dù bạn leo núi hay sử dụng khi trời mưa thì vẫn đảm bảo an toàn, thoải mái và chống trơn trượt hiệu quả. Tin chắc rằng, mỗi khi bạn xuất hiện đều thu hút được mọi ánh mắt, sự ngưỡng mộ của tất cả mọi người dành cho bạn đấy nhé!

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng