Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Golden Goose Red Star KID

24/09/192

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Golden Goose “Red Star” KID – Golden Goose là một nhãn hàng bắt mắt cao cấp tại Ý, đi đầu trong trào lưu “giày bẩn”, gây ấn tượng to với gần như sneakerheads khắp toàn cầu. Phiên bản Golden Goose “Red Star” dành cho trẻ em lần này cũng không ngoại lệ. Tại sao một đôi giày trông không-sạch-sẽ-lắm lại được yêu thích đến thế? Hãy cộng shop giày thể thao tuyến đường lê duẩn đà nẵng Fandy tậu câu giải đáp qua bài review chi tiết dưới đây nhé!


Giày Golden Goose  Red Star  KID


kiểu dáng và chất liệu của giày Golden Goose Red Star


Golden Goose Red Star mang mẫu mã và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại phần lớn dòng giày thể thao casual hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole từ cao su, bền bỉ, nhằm đảm bảo các trải nghiệm thả sức khi Onfeet. Kết hợp cùng Upper bằng vải da cao cấp, ấp ôm sát từng đi lại bàn chân.


Về phối màu, đôi giày có tone Trắng thuần tuý, được phối cộng tượng trưng ngôi sao màu đỏ, phủ kim tuyến ở hông giày. Khiến các bé trông nổi bật hơn khi On-feet.


Giày Golden Goose  Red Star  KID


điểm nhấn ở giày Golden Goose Red Star KID


Là một phát hành của Golden Goose, đôi giày kiên cố không thể thiếu biểu tượng nhãn hàng đặc trưng, ở đây là ngôi sao bị khuyết cánh màu ánh kim vượt trội bên hông giày.


kỹ thuật tích hợp trên giày Golden Goose Red Star KID 2019


phương pháp bộ đệm cao su chống trơn tuột trượt – Golden Goose cũng tích hợp cho phiên bản sneaker của mình một mặt đế cao su chống trơn tru trượt, mang đến cảm giác chuyển di cứng cáp, thả phanh trên đa dạng địa hình không giống nhau.


Giày Golden Goose  Red Star  KID


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Golden Goose Red Star 2019 KID. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, một vài giày thể thao nam đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


 


 


nếu như các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng