Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury

05/01/208

Lưu tin

Giá: 1.700.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury – khi dòng chảy bắt mắt liên tiếp chuyển di và các thiên hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. những brands kèm theo sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời nếu không muốn mình bị bỏ lại phía sau. từ duyên cớ ấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở thành khốc liệt hơn từng ngày.


Sau Balenciaga, Vetements là cái tên Tiếp theo đã nối gót, đem đến người mến mộ những phát hành Sneaker cực kỳ ấn tượng. không những bắt nhịp với xu thế, thị hiếu chung mà còn thể hiển nên chất riêng độc đáo, táo bạo của nhãn hàng. Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy mua giày nam đẹp đà nẵng Phân tích thêm về họ qua bài review giày Bape x Reebok Insta Pump Fury dưới đây! Sẽ không phí vài phút của bạn đâu bởi nó là một đôi giày khôn cùng đáng để sở hữu đấy!


Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury


Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury


kiểu dáng và chất liệu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo


Chỉ vừa mới trình làng cách đây không lâu, giày Vetements x Reebok Insta Pump Fury khi không “gây sốt” vì vẻ thiết kế mang đậm tính tương lai, ăn theo xu hướng giày thể thao không dây đang hưng vượng hành. Dáng giày trông hầm hố hơn hẳn một vài mẫu không dây như vậy trong khoảng Puma. hẳn nhiên, phù hợp với cá tính Outfit mang hơi hám hơi táo bạo tí chút. Hãy cân nói về các Items mà bạn sẽ chọn phối trước khi On-feet giày Bape x Reebok Insta Pump Fury Camo nhé!


Về chất liệu, giày Vetements x Reebok Socks hồ hết là một thể hợp nhất dù vẫn phân thành hai phần Upper & Midsole rõ rệt. Chất liệu được sử dụng gồm Mesh dày dặn, bên cạnh vài mảng da rải rác trên thân giày. Midsole được cấu thành bởi cao su cứng, cho độ đàn hồi dài lâu cộng trải nghiệm vận động tương đối đầm và cứng cáp.


Về phối màu, đôi giày có cách phối Camo với màu Xanh rêu thân thuộc. phần nhiều các gì hiện hữu trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury đa phần là sắc Xanh Rêu Camo phối cùng Đen – Trắng khá kết hợp.


Đặc điểm đặc sắc của giày Reebok Camo Black


nổi trội nhất ở phát hành, ngoài diện mạo đầy táo bạo thì phương pháp “không dây” tích hợp trên Giày Reebok Bape Camo cũng là điểm thu hút rất đáng chú ý. sử dụng đĩa xoay Insta Pump Fury từ Reebok để điều chỉnh giày ôm khít vào chân thay cho kiểu buộc dây truyền thống. Reebok tăng trưởng kỹ thuật này để có thể khó khăn cộng series Puma Disc của “báo nhảy”. Khiến giày Bape x Reebok Insta Pump Fury trở nên độc lạ cả về kiểu dáng bên ngoài lẫn..trải nghiệm bên trong.


kỹ thuật tích hợp trên giày Bape x Reebok Insta Pump Fury


công nghệ dệt Mesh chắc chắn – Dày dặn, đạt được trải nghiệm đầm và chắc chắn trong mỗi thao tác đi.


kỹ thuật Insta Pump Fury – phương pháp sử dụng núm xoay để điều chỉnh độ rộng chật của giày thay cho kiểu buộc dây truyền thống.


Xem thêm: BALENCIAGA TRACK TRAINERS 3.0 OG


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, phương pháp,…của giày Bape x Reebok Insta Pump Fury. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn các chọn lựa thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy ghẹ Fandy để có dịp sắm giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!


Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury


Giày Bape x Reebok Insta Pump Fury


Hãy xẹp Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày đà nẵng lê duẩn để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp từ hàng ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được đa dạng chọn lọc hơn cho bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi vô cùng hấp dẫn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng lực lượng nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng