Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo

28/11/192

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo – NMD Human Race, một Series Sneaker phối hợp giữa Adidas & Williams rất thường xuyên nằm Top sản phẩm được yêu thích trong bạn trẻ. không những sở hữu ngoài mặt dễ mang, dễ phối đồ mà việc liên tục cập nhật thêm phổ thông phiên bản, phối màu theo rộng rãi chủ đề không giống nhau khiến người ta không thể ngừng bàn tán về nó.


không đâu xa khi chỉ vừa qua, bộ đôi này lại trình làng công chúng một phát hành mới toanh. Collab cộng Bape – nhãn hiệu Streetwear đình đám toàn cầu. Ngoài sự phá cách, thông minh với chất dệt Primeknit quen thuộc, phiên bản NMD Hu Trail lần này còn có những nâng cấp nhất thiết ở vị trí đế giày để đảm bảo một trải nghiệm mới lạ cho người dùng.


Ngay bây giờ hãy cùng Fandy là một trong các shop giày thể thao nữ ở đà nẵng Tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm qua review giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo dưới đây. Sẽ ko phí vài phút của bạn đâu bởi nó đích thực là đôi giày thể thao rất đáng để sở hữu.


Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo


Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo


kiểu dáng và chất liệu giày Bape x NMD Human Race


Giày Bape x NMD Human Race mang ngoài mặt và một form dáng quen thuộc trong khoảng những dòng NMD Human Race trước đây. Kết cấu giày gồm hai phần chính. Midsole là sự quy tụ của hàng trăm hạt Boost đựng đầy năng lượng, nên nếu bạn muốn On-feet chạy bộ, chơi thể thao thì vẫn hoàn toàn thích hợp. Upper Primeknit co dãn linh động, nổi bật cùng họa, phần Cage nhựa TPU, hệ thống dây giày vắt quanh co cổ là những đặc biệt tiếp tục được duy trì.


Về phối màu, series NMD Human Race xưa nay đều sở hữu cách phối màu sặc sỡ đặc trưng. Adidas NMD Hu x BBC cũng chẳng ngoại lệ khi đôi giày nổi trội với họa tiết Camo màu Rêu cộp mác “Khỉ đột” – A Bathing Ape. Tạo nên một vài giày cực ngầu, một chọn lọc phá cách cho Outfit streetwear mà các bạn chọn phối.


điểm nhấn trong giày NMD Human Race x Bape Camo


đương nhiên, thuộc chuỗi phát hành NMD Human Race nên kiên cố sẽ chẳng thể thiếu đi những đặc điểm nhận dạng thương hiệu của cả Adidas lẫn Pharrell Williams. Chúng ta thuận tiện nhìn thấy biểu trưng Adidas OG – “3 lá” ở gót giày. Lớp hoa văn Camo màu Rêu thân thuộc của Bape được phủ kín số đông phần Upper.


Không những thế, mặt đế (Outsole) còn phủ lên lớp đinh như những mẫu giày bóng đá trong nhà, vừa đảm bảo độ bền đế giày theo thời kì, vừa nhằm giảm ma sát cho trải nghiệm di chuyển mới lạ, đầm, cứng cáp hơn.


kỹ thuật tích hợp của giày Bape NMD Camo


kỹ thuật bộ đệm Boost – kể về Adidas là nói về các thao tác đi khôn xiết chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Human Race multicolor trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một bề ngoài thật dị biệt, vừa không quên tích hợp các kỹ thuật hiện đại và tiên tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác lâu bền giúp các bạn nhận thấy thả phanh, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này


Xem thêm: ADIDAS SAMBA OG TRAINERS “WHITE/BLACK/GUM”


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nhấn, công nghệ,…của giày Bape NMD Camo. nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giay the thao nu da nang, một đôi giày thể thao tại Đà Nẵng,Fandy bán giày thể thao đà nẵng đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.


Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo


Giày Bape x Adidas Human Race NMD Green Camo


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy bán giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi khôn xiết hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tiếp các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ thông chọn lọc hơn cho các bạn.


Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức quyến rũ.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng