Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1

17/12/195

Lưu tin

Giá: 360.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1


– Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một nhãn hàng bắt mắt cao cấp lần Ban đầu đặt chân lên vùng đất Sneaker mỡ màu, cũng là một trong số những phát hành khơi mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Giả dụ muốn đem vào tủ giày thêm các sự chọn lọc phá cách và đầy táo bạo thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.


Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy giày thể thao tại đà nẵng Nhận định xem phiên bản giày Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1 này độc, lạ ra sao nhé!


Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1


bề ngoài và chất liệu của giày Triple S Rep 1:1


Sở hữu kiểu dáng thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nếu như đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đó hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng tuyến phố nét trên giày đều mô tả sự nổi loàn đến bất lệ luật. Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Triple S Rep 1:1 khi nó hội đủ các thành phần cao cấp nhất, nhắc đến như những loại da trơn tuột, da lộn,.. Bên cạnh lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ôm sát, cho bước đi đầm và kiên cố sneaker đẹp giá rẻ đà nẵng.


Midsole từ cao su cứng, chiếm phần đông trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở nên món bảo bối “hack chiều cao” tương đối tuyệt vời dành cho những “nấm lùn” chính hiệu.


Đặc điểm đặc sắc ở giày Balenciaga Triple S


Triple S không chỉ được biết tới như đôi “Chunky” Việc ban đầu, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thảng hoặc có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa lúc người ta đang ưa chuộng sự thuận tiện, nhẹ nhõm, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.


Giày Balenciaga Triple S Rep 1:1


Phối màu cũng là điểm nhấn đặc thù khiến phiên bản Balenciaga Triple S thu hút sự chú ý. Nếu chúng ta đã quen với những bản phối độc đáo được Fandy giới thiệu vừa mới đây, thì phiên bản lần này sẽ là sự trở lại của tone Đen đơn thuần. Một màu sắc rất dễ phối đồ, đặc thù khi phối hợp cộng những Items Streetstyle bụi bặm, đậm chất con đường phố giày adidas real đà nẵng.


kỹ thuật được tích hợp trong giày Balenciaga Triple S 2018


Và không chỉ tập hợp các chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà chẳng phải có sự góp mặt bất kỳ phương pháp nào, khiến mỗi đôi giày đều cực kỳ trị giá, trị giá cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Balenciaga Triple S 2018. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một đôi giày thời trang, một vài giày thể thao nữ đẹp tại đà nẵng , đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng