Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Balenciaga Speed Trainer SS18

17/02/203

Lưu tin

Giá: 1.250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Balenciaga Speed Trainer SS18 – lúc dòng chảy phong cách liên tiếp chuyển di và các xu hướng mới cứ lũ lượt tới rồi đi. những brands hẳn nhiên sẽ luôn phải xoay xoả, thức thời giả dụ không muốn mình bị bỏ lại phía sau. trong khoảng nguyên nhân đấy, cuộc đua máu lửa trong thị trường cũng trở nên ác liệt hơn từng ngày.


Minh chứng rõ nét nhất có thể kế đến chính là Balenciaga. Một thương hiệu bắt mắt cao cấp, vừa là hiện tượng “vô tiền khoáng hậu” của giới đầu giày lúc tạo nên các “cơn sốt” đình đám như Triple S hay Speed Trainer. những phát hành không chỉ được ưa chuộng bởi sự thời thượng, bắt trend mà còn mang đậm chất riêng từ danh tiếng này.


Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giay the thao nu da nang Tìm hiểu thêm về họ qua bài review về giày Balenciaga Speed Trainer SS18 dưới đây! Sẽ ko phí vài phút của các bạn đâu bởi nó là một vài giày vô cùng đáng để sở hữu đấy!


Giày Balenciaga Speed Trainer SS18


Giày Balenciaga Speed Trainer SS18


ngoại hình và chất liệu trên giày Speed Trainer Black Red 2018


Chính thức trình làng đầu tháng 11 / 2016, Balenciaga Speed Trainer thiên nhiên nức tiếng vì vẻ ngoài chẳng khác một đôi vớ là mấy. Đôi giày sở hữu kiểu dáng tối giản, thích hợp cho rộng rãi nhu cầu, hoàn cảnh lẫn thời trang bắt mắt mà bạn chọn phối.


Về chất liệu, giày Speed Trainer Black Red 2018 được phân thành 2 nửa rõ ràng gồm Upper siêu co dãn từ chất Knit với cổ giày Sock-like ấp ôm sát. Midsole bằng cao su cứng cùng những tuyến đường cắt xẻ lạ mắt nằm 2 bên đế giày.


Về phối màu, đôi giày không được phủ kín bởi những sắc màu cá tính hay những họa tiết thời thượng. Thay vào đấy, đầy đủ những gì hiện hữu trên Balenciaga Speed Trainer SS18 chỉ gồm 2 sắc Đen – Trắng, hai miếng nhựa Đỏ trên mặt đế, cộng nhấn nhá tên nhãn hiệu “Balenciaga” ở mạn trái phần Upper.


Đặc điểm nổi bật của Balenciaga Black Red SS18


vượt trội nhất ở phát hành, ngoài Form dáng “có một không hai”, click nhá nhãn hàng thì trọng lượng siệu nhẹ cũng là lý do khiến bạn teen truy lùng Balenciaga Black Red SS18 gắt gao như thế. Có thể khẳng định đây là một dừng mới về độ nhẹ so với mặt bằng các mẫu Sock-like Sneaker hiện nay. Khiến đôi giày vừa tròn vai trong việc làm bật lên độ chất cho Outfit, vừa bảo đảm cảm giác nhẹ nhõm, thảnh thơi. trong từng thao tác đi.


công nghệ được áp dụng cho giày Balenciaga Speed Trainer SS18


công nghệ dệt Knit co dãn – mang tới khả năng co dãn linh hoạt giúp bạn luôn thoả thích ngay cả khi mang chúng suốt cả ngày dài.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của Giày Balenciaga Speed Trainer SS18. nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày nam đà nẵng đẹp, chúng mình sẽ luôn dành cho bạn những tuyển lựa thật “đáng đồng bạc bát gạo”. Hãy xịt Fandy để có dịp tìm giày thể thao nam tại đà nẵng ưng ý nhất nhé!


Giày Balenciaga Speed Trainer SS18


Giày Balenciaga Speed Trainer SS18


Hãy xịt Fandy để chọn tìm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ quát chọn lọc hơn cho bạn.


Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc ghé FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Không chỉ vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện cá tính hàng đầu Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng