Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Air Jordan 13 Retro

19/02/202

Lưu tin

Giá: 1.600.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Air Jordan 13 Retro – các bạn là người ưa chuộng bộ môn bóng cam? các bạn là tín đồ cá tính các con phố xã bụi bặm? các bạn cũng là một fan hâm mộ nồng hậu của các đôi giày bóng rổ cộp mác “Jumpman”? Vậy thì Air Jordan 13 cứng cáp là phiên bản khó có thể bỏ qua trong tủ giày mùa Thu, Đông năm nay.


Sở hữu trên mình form dáng hầm hố; nhưng màu sắc, dung mạo bên ngoài lại tinh giản hơn, ít hào nhoáng với các điểm đặc sắc thương hiệu vừa đủ nổi bật. Một mảnh ghép hữu hiệu cho mọi Outfit mang thời trang Streetwear. cùng lúc còn đem lại sự tương trợ hữu hiệu trong từng di chuyển, từng pha bóng.


nếu đang mang ý định rước “em nó” về nhà. Hãy cùng Fandy giày thể thao chính hãng tại đà nẵng Nhận định chút đỉnh thông báo qua bài viết dưới đây để có cái nhìn thật chi tiết bạn nhé!


Giày Air Jordan 13 Retro


Giày Air Jordan 13 Retro


kiểu dáng và chất liệu ở giày Air Jordan 13 Retro 2018


Dù đã trình làng hơn 30 mẫu không giống nhau, được retro, restock rất nhiều lần; song, nó vẫn giữ lấy một ngôn ngữ riêng biệt: mạnh mẽ, táo bạo, gắn liền cùng hình ảnh “Air Jordan”.


Ấn tượng Việc ban đầu phải nhắc tới trên giày Nike Air Jordan 13 2018 chính là kết cấu 2 phần rõ rệt trên giày. Upper từ chất liệu da cao cấp, thêm một lớp mesh nhằm tương trợ tốt cho việc chơi bóng. Midsole dày dặn, vững chắc trong khoảng cao su cứng, bao bọc bộ đệm Air tân tiến và hiện đại bên trong. Hơn thế nữa còn có các chi tiết nhỏ, phụ nổi trội nhằm hoàn thiện thiết kế khái quát trên sản phẩm.


3 phối màu có mặt tại Fandy lần này toàn bộ là những tone màu cơ bản như Đen – Đỏ – Trắng, thân thuộc ở nhiều dòng sản phẩm bắt mắt & sneakers tiên tiến. Luôn sẵn sàng khiến Outfit các bạn chọn phối trở thành cuốn hút trong mọi hoàn cảnh.


Đặc điểm nổi bật trên Nike Jordan Retro


Như đã nêu đầu bài viết, ngoài các điểm nhận dạng thương hiệu thường thấy tiêu biểu như Label Logo trên lưỡi gà. bạn sẽ còn bị thu hút và tò mò bởi một chi tiết nhỏ hình tròn bằng nhựa trong suốt, trông giống với viên ngọc được lắp lên thân giày và bên trong lại là một biểu tượng “Jumpman” khác.


Đôi giày này còn trị giá và vô cùng thảng hoặc hoi bởi là 1 trong 7 phiên bản Air Jordan 13 Ban đầu được xây dựng thương hiệu, Chính vì vậy mọi điều tinh túy, mọi câu chuyện, thông điệp “Jumpman” truyền chuyển vận đều biểu hiện thật rõ nét.


phương pháp tích hợp của giày Nike Air Jordan 13 Retro


cộng nghệ túi khí Air – đề cập về Nike là nói về các bước đi khôn cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không hề ngoại lệ, họ đem lại một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tiếng tăm của chính họ. Túi khí Air – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn thả sức, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.


Xem thêm: ÁO NGẮN TAY OFF-WHITE “FALL PRINT”


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, thiết kế và chất liệu, những điểm nhấn, phương pháp,…của giày Air Jordan 13. nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, một vài giày phong cách, một đôi giày thể thao tại đà nẵng, đây sẽ là tuyển lựa “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


Giày Air Jordan 13 Retro


Giày Air Jordan 13 Retro


Hãy kẹ Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất n hé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop sneaker đà nẵng để hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng lực lượng nhân viên nồng hậu và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đạt được phổ thông chọn lọc hơn cho bạn.


Hãy liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc xịt FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến từ hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lựa “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ theo với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng