Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective

09/10/1919

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective – Là một trong những sản phẩm giày thể thao bắt mắt đà nẵng hot nhất, ko quá khó hiểu khi mỗi lần ra mắt những phối màu mới, Yeezy lại khiến người ái mộ lẫn mọi giáo đồ streetwear đều náo nức, muốn sở hữu bằng được. Yeezy 350 Black Static vừa ra mắt cách đây không lâu cũng không ngoại lệ.


Phiên bản mang tới một chọn lọc phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Đen làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cộng Nhận định kĩ hơn về nó! Sẽ ko phí thời gian đâu bởi đây thực sự là đôi giày rất đáng sở hữu.


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective


bề ngoài và chất liệu giày Yeezy Black Static


Giày Yeezy Black Static mang mẫu mã và một form dáng tương tự bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này thừa hưởng khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ V1 và thêm một số cải tiến mới.


Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh hoạt thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.


Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost mới đây thường không theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc không giống nhau. Với phiên bản lần này là màu Đen ko có hiệu ứng phản quang, tạo nên một bản phối đơn giản.


Đặc điểm đặc sắc của giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static 2019


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static Non-Reflective


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Black Static quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo chẳng thể ấn tượng hơn. Cách tuyển lựa tone màu Đen dễ phối đồ, khiến ta có thể ưa chuộng ngay trong khoảng cái nhìn Việc đầu tiên, vừa tạo điểm nhấn cho Outfit các bạn chọn phối.


phương pháp được tích hợp của Yeezy 350 V2 Black 2019


 


kỹ thuật bộ đệm Boost – nhắc về Adidas là kể về những thao tác đi hết sức vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa mang lại một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp các kỹ thuật tân tiến và hiện đại quen thuộc, tiêu biểu là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân xứng lực tương tác lâu bền giúp các bạn cảm thấy tha hồ, bước đi tốc độ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, các điểm nổi bật, phương pháp,…của Yeezy 350 V2 Black Static. Nếu như đang tậu tậu giày thể thao adidas đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn những chọn lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


 


 


nếu như bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy sắm giày thể thao nữ ở đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng