Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia

13/09/193

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0905090909

Thông tin thêm

Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia – Là một trong những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng, không quá khó hiểu lúc mỗi lần ra mắt các phối màu mới, Yeezy lại khiến người mến mộ lẫn mọi tín đồ streetwear đều phấn chấn, muốn sở hữu bằng được. Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia vừa ra mắt vừa qua cũng không ngoại lệ.


Phiên bản mang tới một tuyển lựa phối màu mới mẻ và đầy phá cách lấy tone màu Xám làm chủ đạo. Ngay bây giờ hãy cùng Tìm hiểu kĩ hơn về nó! Sẽ không phí thời kì đâu bởi đây đích thực là đôi giày rất đáng sở hữu.


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia


ngoại hình và chất liệu giày Yeezy Antlia


Giày Yeezy Antlia mang mẫu mã và một form dáng như vậy bất cứ đôi Yeezy 350 V2 nào từng được ra mắt. Đôi giày thể thao này được lợi khuôn mẫu đặc thù từ thế hệ V1 và thêm 1 vài cải tiến mới.


Về chất liệu, khi mà nửa trên tiếp tục là Primeknit co dãn linh động thì Midsole lại được “cách tân” bằng một lớp Tint-sole bên ngoài, để lộ phần đệm Boost màu Trắng thập thò sau mảng chất liệu mỏng, mờ đục.


Về phối màu, loạt phiên bản Yeezy Boost gần đây thường ko theo một màu chủ đạo nào mà là sự hòa trộn giữa 2-3 màu sắc khác nhau. Với phiên bản lần này là màu Vàng chanh thân thuộc, từng xuất hiện trên bản phối Semi Frozen, phối cùng các bộ đế Gum, tạo nên một bản phối thời trang.


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia


Đặc điểm nổi bật của giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia 2019


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia 2019 quả thực rất cuốn hút, rất khó cưỡng. Khi Yeezy đã thổi vào phát hành đình đám của mình một diện mạo không thể ấn tượng hơn. Cách chọn lọc tone màu Vàng chanh siêu vượt bậc, khiến ta có thể ưa thích ngay từ cái nhìn Việc đầu tiên, vừa tạo điểm đặc sắc mới mẻ cho Outfit các bạn chọn phối.


Giày Adidas Yeezy 350 V2 Antlia


kỹ thuật được tích hợp của Yeezy Antlia 2019


công nghệ bộ đệm Boost – đề cập về Adidas là nói về những bước đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tiếp cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Yeezy trên đây không hề ngoại lệ khi họ vừa mang đến một ngoại hình thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp những kỹ thuật tân tiến và hiện đại quen thuộc, điển hình là bộ đệm Boost. Độ nảy cao, độ đàn hồi, việc cân bằng lực tương tác ổn định giúp bạn nhận thấy tha hồ, thao tác đi mau lẹ hơn, nhẹ nhõm hơn ngay trong lần đầu On-feet sản phẩm này.


như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoại hình và chất liệu, những điểm đặc sắc, phương pháp,…của Yeezy 350 V2 Antlia. Ví như đang tìm tìm giày thể thao đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những tuyển lựa “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


 


 


nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tìm adidas đà nẵng sale tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng