Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Ultraboost 5.0

19/02/205

Lưu tin

Giá: 950.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Ultraboost 5.0 – Series Ultraboost nổi danh không những bởi kiểu dáng thời thượng, tinh giảm mà còn nhờ sự rộng rãi trong hàng loạt phối màu mà giày thể thao adidas đà nẵng đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp diễn duy trì tới thế hệ 5.0. Dù chỉ mới ra mắt và vừa cập bến Fandy chưa lâu, nhưng dám chắc rằng, nó sẽ khiến bất cứ người nào lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng bước đi đều cảm thấy ham thích, cũng như để lại ấn tượng tốt ở phiên bản “cách mạng chạy bộ” thế hệ mới nhất.


Đôi giày được lợi đông đảo những “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Việc ban đầu. Ngay bây giờ, hãy cùng Đánh giá thật kĩ càng về nó. Tham khảo bài viết giả dụ bạn cũng đang mang dự kiến mua giày thể thao nữ ở đà nẵng nhé!


Giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Adidas Ultraboost 5.0


thiết kế và chất liệu của giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Ultraboost 5.0 nối tiếp tiếng nói ngoại hình tinh giảm, kết cấu giày phân thành 2 phần chính rõ ràng. Midsole trong khoảng hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp cung cấp năng lượng vào gót chân phổ quát hơn, cho trải nghiệm êm ái, thoải mái nhất lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao cần sự di chuyển liên tiếp.


Upper từ chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. Họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn giản nhưng khá hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.


cuối cùng phải nói tới phối màu, với 2 màu sắc thuần tuý gồm Xám – Đen tại Fandy cửa hàng giày thể thao ở đà nẵng. Chúng sẵn sàng khiến các bạn trở nên nổi bật giữa đám đông mọi khi mọi nơi, trong mọi thời trang Outfit mà bạn chọn phối.


điểm nhấn trên giày Ultra Boost 5.0


Xuất thân trong khoảng Adidas nên dĩ nhiên việc xuất hiện những click nhá nhận dạng nhãn hàng là không thể thiếu. Biểu trưng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, thuận tiện trông thấy như lưỡi gà, phần cage ở gót.


bạn có thể chưa biết, ví như lưu ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ nhìn thấy ngay đôi nét tương đồng, là các mảng họa tiết đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost hai.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu các bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.


Dải 3 sọc được in chìm trên phần chất liệu Primeknit, đồng nghĩa việc phần cage nhựa được lược bỏ. Đôi giày trở thành tinh giản hươn bao giờ hết, và vững chắc cũng sẽ đạt được trải nghiệm linh hoạt hơn.


công nghệ tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 5.0


cùng nghệ hạt Boost – nói về Adidas là nhắc về những thao tác đi hết sức kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ đem đến một phối màu mới, cùng lúc ko quên tích hợp thứ phương pháp đã tạo nên danh tiếng của chính họ. Phương pháp hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống tuyến phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn tha hồ, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn không ít, giày thể thao nam đẹp đà nẵng chỉ có tại Fandy


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, những điểm nhấn, kỹ thuật,…của giày Adidas Ultraboost 5.0. Nếu đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, shop giày nam đẹp ở đà nẵng Fandy đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.


Giày Adidas Ultraboost 5.0


Giày Adidas Ultraboost 5.0


Hãy xẹp Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng chấp nhận nhất n hé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao ở đà nẵng để hưởng những ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay bữa nay.


Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn từ lực lượng viên chức hết lòng và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn quyết tâm từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được phổ biến chọn lựa hơn cho bạn.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Ngoài ra tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện cá tính bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự tuyển lựa “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.


Mọi chi tiết liên hệ theo: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn tới trong khoảng đội ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng