Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White

08/12/196

Lưu tin

Giá: 900.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White – Series Ultraboost nổi danh không chỉ bởi thiết kế thời thượng, tinh giảm mà còn nhờ sự rộng rãi trong hàng loạt phối màu mà họ đã từng ra mắt. Truyền thống này tiếp tục duy trì tới thế hệ 4.0, bảng màu của “cuộc cách mạng chạy bộ” ngày càng dài hơn, dày hơn và vượt bậc trong số ấy phải đề cập tới sắc trắng bốp khôi – “Triple White”. không hoa mỹ, không cầu kỳ nhưng nó khiến bất cứ người nào lần đầu tận mắt thấy, tận tay sờ hay trải nghiệm từng thao tác đi đều nhận thấy thích thú, cũng như ấn tượng rất khả quan với Ultraboost 4.0 Full White.


Đôi giày thừa hưởng đông đảo những “đặc sản” vốn có trong khoảng thế hệ Ultra Boost Việc đầu tiên. Hãy cộng Fandy shop giày nữ đà nẵng kiếm tìm tất tần tật các câu giải đáp qua bài viết dưới dây hoặc tham khảo giả dụ các bạn cũng đang mang ý định sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy nhé!


Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White


Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White


ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas Ultraboost Triple White


Giày Ultraboost 4.0 Triple White nối tiếp tiếng nói ngoài mặt tinh giảm, kết cấu giày phân thành hai phần chính rõ ràng. Midsole từ hàng trăm, hàng nghìn hạt Boost năng lượng được nén chặt, mỏng dần về phía mũi giày, giúp sản xuất năng lượng vào gót chân rộng rãi hơn, cho trải nghiệm êm ái, tha hồ nhất khi chạy bộ hay chơi các môn thể thao cần sự đi lại liên tục.


Upper từ chất dệt Primeknit bền bỉ, co dãn linh động theo sát mỗi milimet bàn chân. họa tiết dệt ở mũi giày cũng là phiên bản hoàn toàn khác so với 3 người anh em tiền nhiệm. Một mẹo đơn thuần nhưng tương đối hay ho để ta có thể phân biệt những phiên bản này với nhau.


chung cục phải nhắc đến cách phối màu, phần đông đôi giày bao phủ bởi một màu Trắng đơn giản, đầy tinh tế. Sẵn sàng khiến các bạn trở thành nổi bật giữa đám đông mọi khi mọi nơi, trong mọi thời trang Outfit mà bạn chọn phối.


điểm thu hút trên giày Ultra Boost 4.0 Trắng


Xuất thân từ Adidas nên hẳn nhiên việc xuất hiện các nhấn nhá nhận dạng nhãn hàng là chẳng thể thiếu. biểu tượng Cage, Label, dòng chữ “Ultraboost” đều nằm ở vị trí “yếu điểm”, tiện dụng nhận ra như lưỡi gà, phần cage khăng khăng dây giày, phần cage ở gót.


các bạn có thể chưa biết, nếu chú ý kỹ phần dệt PK trên mũi giày thì hẳn sẽ trông thấy ngay đôi nét tương đồng, là những mảng hoa văn đã xuất hiện trên những thế hệ Ultraboost 2.0, rồi 3.0. Khiến cho đôi giày càng trở nên cuốn hút dẫu các bạn mới chỉ lần đầu “tận mục sở thị”.


Màu Trắng còn được xem là “truyền thống” ở Series Ultraboost. Chúng ta thuận tiện nhận thấy sự xuất hiện của phối màu này trong hồ hết những bảng màu Ultraboost từ xưa đến giờ.


kỹ thuật tích hợp có trong Adidas Ultra Boost 4.0 Full White


cộng nghệ hạt Boost – kể về Adidas là nói về các bước đi vô cùng chắc chắn nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây chẳng phải ngoại lệ, họ mang lại một phối màu mới, cùng lúc không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tăm tiếng của chính họ. công nghệ hạt BOOST – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống các con phố rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp các bạn tha hồ, thao tác đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn cực nhiều.


đọc thêm sản phẩm: ADIDAS EQT BASK ADV CREAM ORANGE


tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, ngoài mặt và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của Adidas Ultra Boost 4.0 Trắng. ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao thời trang, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.


Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White


Giày Adidas Ultraboost 4.0 Full White


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại shop Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ đà nẵng để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay bữa nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ hàng ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục các phát hành mới, phối màu mới đem lại phổ thông lựa chọn hơn cho bạn.


Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc kẹ FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời tới từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Hơn thế nữa tại Fandy chúng tôi có những mẫu giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi khôn xiết quyến rũ.


Liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự tư vấn đến trong khoảng hàng ngũ nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, trục đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng