Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Ultra Boost Laceless

22/08/196

Lưu tin

Giá: 1.250.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Adidas Ultra Boost Laceless – Được biết tới là thương hiệu phong cách thể thao với tính sáng tạo cao lúc nhắc đến các phát hành mới nhất của mình, Thế nên ko có gì ngạc nhiên khi Adidas đã quyết định nâng tầm nhìn Ultraboost bằng phiên bản giày thể thao “laceless” Đầu tiên của họ.


Giày Adidas Ultra Boost Laceless


Về mẫu mã và chất liệu:


tiếp diễn tận dụng những điểm cộng có sẵn với Primeknit co dãn linh động cho Upper và bộ đệm Boost đầy năng lượng ở Midsole nhằm đảm bảo một trải nghiệm On-feet tuyệt hảo trong đi lại hằng ngày lẫn khi tập luyện thể thao.


một số đặc điểm nổi bật:


Vì không còn dây giày nên phần “ba sọc” cũng thay bằng việc dáng điệu thành những nếp sọc hai bên hông giày, vừa gắn kết hai nửa Upper lại với nhau nhằm tạo sự liền mạnh. Phần cổ của giày được ngoại hình giúp ôm ấp cổ chân hơn để có thể tha hồ hoạt động mạnh.


phương pháp được áp dụng:


BOOST – Số lượng hạt Boost trong sản phẩm Ultra cũng tương tự như các dòng sản phẩm cũ. Boost là phương pháp với những viên nang nén lại với nhau tạo thành một khối thống nhất, và mỗi viên nén đều mang đến một độ đàn hồi tuyệt hảo nhằm sản xuất sự êm ái cho các bạn.


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận nói chung nhất trên sản phẩm giày Adidas Ultra Boost Laceless. tới những chi nhánh gần nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY giày thể thao nam tại đà nẵng để trải nghiệm cũng như sở hữu đôi giày cá tính này ngay hôm nay !


Giày Adidas Ultra Boost Laceless


Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giày thể thao đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng nhóm nhân viên hết lòng và chuyên nghiệp nhất !


Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới có được nhiều tuyển lựa hơn cho bạn.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và sắm giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Liên hệ với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới trong khoảng hàng ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Fandy.vn


Hotline: 0905 09 09 09


Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng