Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Prophere UNDFTD Grey/Silver

09/10/192

Lưu tin

Giá: 1 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Prophere UNDFTD Grey/Silver – không những là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong mẫu mã, là thao tác đi Trước tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cộng xu thế Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Cố nhiên, Adidas Prophere sẽ còn được kể đến đa dạng hơn nữa lâu dài.


Đôi giày có gì đặc biệt? Những thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng mình Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại những shop thuộc Fandy – Nơi sản xuất rất nhiều các loại giày thể thao adidas đà nẵng hot hit nhất hiện nay!


Giày Adidas Prophere UNDFTD Grey/Silver


thiết kế và chất liệu trên giày Adidas Prophere UNDFTD Grey Silver


Thay vì tiếp diễn lớn mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất thời trang, đậm tính sáng tạo. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản giày Adidas Prophere UNDFTD Grey Silver chính là cái tên họ đã chọn để đầu tư, phát triển.


Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” dáng điệu ở 2 bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck sang trọng. Phần đông đặt trên một Midsole dày dặn với những tuyến đường bo cong, uốn lượn hợp lý để đem tới cảm giác liền mạch cho đại quát kiểu dáng.


chung cuộc là phối màu, Adidas dùng tông Đen cho thân giày, màu Trắng cho phần đế, phối cùng dải 3 sọc bản lớn, màu nâu đồng. Dù hơi lạ mắt nhưng vẫn hài hòa khi kết hợp những Outfit Streetstyle hằng ngày của các bạn.


 


Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Prophere Silver 2019


Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với bắt mắt con đường phường tiên tiến, hiện đại. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác khuynh hướng giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật dị biệt so với phần còn lại. Kế bên những phối màu đang sẵn hàng tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự chọn lọc phá cách hơn là Black Silver – tương tự phiên bản Adidas Prophere UDFTD Black Copper với phần 3 sọc màu ánh Bạc độc đáo.


kỹ thuật được tích hợp trên giày Prophere Grey Silver


 


kỹ thuật bộ đệm cao su mới – Cải tiến về khả năng đàn hồi, chất liệu cao su giúp giày nhẹ hơn, đi lại thả phanh hơn. Thích hợp cho phổ quát đối tượng người dùng.


đề cập về Adidas là kể về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một công nghệ bộ đệm mới cùng giá tiền bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp diễn càn quét các bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày cá tính hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi!


như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, kiểu dáng và chất liệu, những điểm thu hút, công nghệ,…giày Prophere UDFTD Grey SIlver. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm giày thể thao thời thượng, tìm giày thể thao nam tại đà nẵng , Fandy sẽ luôn dành cho các bạn các chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.


 


nếu các bạn muốn có một sản phẩm tốt và chất lượng thì hãy tậu giày thể thao nam đà nẵng tại Fandy.

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng