Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Prophere Grey One

24/12/1914

Lưu tin

Giá: 850.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Prophere Grey One


– không chỉ là cú hit mới toanh của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo bạo hơn trong ngoài mặt, là thao tác đi Đầu tiên mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST. Sở hữu cho mình một bộ đệm mới, một dáng vẻ thời thượng, thức thời cùng khuynh hướng Chunky đang làm mưa làm gió hiện nay. Kèm theo, giày thể thao Adidas Prophere sẽ còn được đề cập tới đa dạng hơn nữa trong khoảng thời gian dài.


Đôi giày có gì đặc biệt? Các thay đổi, cải tiến là gì? Ngay bây giờ, hãy cộng chúng mình Tìm hiểu chi tiết hơn về nó. Hoặc trực tiếp trải nghiệm tại các shop thuộc Fandy – Nơi sản xuất phần đông các loại giày adidas nam chạy bộ đà nẵng hot hit nhất hiện nay!


Giày Adidas Prophere Grey One


ngoài mặt và chất liệu của giày Adidas Prophere Gray 2018


Thay vì tiếp tục vững mạnh mẫu giày chạy bộ, Adidas quyết định rẽ lối sang tầng lớp đậm chất thời trang, đậm tính thông minh. Và Adidas Prophrere, cũng như phiên bản Adidas Prophere Grey 2018 chính là cái tên họ đã chọn để đầu cơ, phát triển.


Đôi giày tiếp diễn duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper. Dải “3 sọc” cách điệu ở 2 bên hông trong khoảng chất liệu Nubuck sang trọng. Đầy đủ đặt trên một Midsole dày dặn với những tuyến đường bo cong, uốn lượn hợp lý để mang tới cảm giác liền mạch cho khái quát mẫu mã.


chung cục là phối màu, Adidas dùng sắc Xám sáng (Light Gray) tương đối tươi tắn, nhẹ nhàng, thích hợp để đôi giày có thể Mix/Match cộng phổ thông xu hướng bắt mắt nike da nang hiện đại, tiên tiến.


Đặc điểm nhấn ở giày Adidas Prophere Grey One


Mang hơi hám “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với thời trang đường phường hiện đại, tiên tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác thiên hướng giày “đồ sộ” để lớn mạnh một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại. Bên cạnh phối màu “Multicolor” đã từng xuất hiện tại Fandy. Các bạn sẽ có thêm một sự lựa chọn thuần tuý hơn, dễ mix đồ hơn là Grey One.


Giày Adidas Prophere Grey One


kỹ thuật được tích hợp trên giày Prophere Grey One 2018


kỹ thuật bộ đệm cao su mới – nói về Adidas là nhắc về những bước đi vô cùng kiên cố nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành tâm huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Với việc tạo nên một phương pháp bộ đệm mới cộng chi phí bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày cá tính hot nhất khắp thế giới sớm thôi giày đẹp đà nẵng!


tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, ngoại hình và chất liệu, các điểm nhấn, kỹ thuật,…giày Prophere Grey One. Nếu như đang tìm kiếm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao nam đẹp đà nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho các bạn những chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng