Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas EQT Support 91/18 Black White

27/03/201

Lưu tin

Giá: 1.000.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas EQT Support 91/18 “Black White”


– “Everything that is essential, nothing that is not”- những gì cần thiết nhất, ko gì là thừa thãi. Đó là tất cả những gì mà Fandy muốn nói mang Anh chị em về giày Adidas EQT Bask ADV Pink. Quay lại quá khứ 27 năm, vào thời điểm EQT – cái giày với phổ quát khoa học đột phá nhất của giai đoạn đó chính thức được trình làng. EQT với xu thế cái bỏ hơn là duy trì các trị giá cũ. Cái sản phẩm này khác biệt về mọi mặt, từ chất liệu cho đến các khoa học mới nhất của các năm 90 thế kỷ trước. Vậy bây giờ Cả nhà hãy cộng FANDY sneaker đà nẵng Nhận định xem EQT phiên bản mới nhất này với những đặc điểm gì mới nhé!


bề ngoài và chất liệu của giày Adidas EQT Support 91/18 Black


Về ngoài mặt, giày Adidas EQT Support 91/18 Black sở hữu vẻ ngoài cá tính, cùng công năng đích thực hoàn hảo. UPPER có chất liệu Mesh co dãn cởi mở giúp ấp ủ sát vào chân, cho trải nghiệm di chuyển và chuyển di thoải mái nhất. Lưỡi gà hợp với thân giày thành một thể liền mạch, phần cổ cao, hoàn thiện nên vẻ ngoài thực thụ nổi trội, đặc trưng khi phối cộng Outfits chuẩn Streetstyle.


tượng trưng “ba sọc” được kéo xuống tận Midsole, ko chỉ là nét phá bí quyết mà còn giúp nhất mực chắc chắn phần dây giày. Chung cuộc là bộ đệm cao su được tích hợp khoa học EVA để thay thế hoàn toàn cho công nghệ TORISON TECHNOLOGY trước đây.


Về phối màu, sở hữu phiên bản này, đôi giày mang tone Đen – Trắng cơ bản, dễ phối đồ.


 


Giày Adidas EQT Support 91/18  Black White


thiết kế với tông màu basic tiện lợi phối đồ


Đặc điểm nổi bật trên EQT Support 91/18 Black White


Nhìn chung, EQT Support 91/18 Black White mang tiếng nói kiểu dáng tương đối đương đại, vững chắc, mạnh mẽ, sở hữu các trục đường khối được vát góc mềm mại, tương tự những gì nó diễn đạt ở thời khắc trước đây. Càng khiến cho sự trở lại lần này thêm ý nghĩa và giá trị. Tuy nhiên, những điểm đặc sắc bắt mắt, tượng trưng nhãn hiệu cũng giúp đôi giày trông phá phương pháp hơn, ko còn tuân thủ, gò bó theo các xu hướng thời trang tạm thời. Thay vào đó, Adidas muốn người mến mộ tự khám phá chất riêng của đôi giày thể thao, trong khoảng công năng hay cả chất lượng của nó giày thể thao giá rẻ đà nẵng.


 


Giày Adidas EQT Support 91/18  Black White


ngoài mặt hiện đại chắc chắn và mạnh mẽ


khoa học tích hợp vào giày Adidas EQT Support Black White 2019


công nghệ bộ đệm EVA – một trong các khoa học bộ đệm hiện đại thường xuất hiện trên các cái giày chạy bộ cộp mác “3 sọc”. Độ đàn hội ổn định, khả năng điều phối năng lượng đồng đều giữa bàn chân và giày là những ưu điểm mà bạn mang thể cảm nhận được ngay trong lần đầu trải nghiệm giày Adidas EQT Bask ADV Gray.


 


 


Trên đây là qua quýt về sản phẩm của chúng tôi, để với thể có item này các bạn với thể đặt trực tiếp tại đây hoặc đến tại hệ thống cửa hàng thể thao Fandy tại liên hệ fandy cửa hàng giày nam đẹp đà nẵng giày sneaker nữ đà nẵng giày sneaker nam đà nẵng:


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, con đường N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 089 948 44 66


Thêm nữa tại Fandy chúng tôi sở hữu những cái giày thể thao khác, các món đồ phụ kiện phong cách hàng đầu Đà Nẵng. Sở hữu chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự lựa chọn “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những giảm giá vô cùng hấp dẫn.


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng