Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 New Color

11/01/204

Lưu tin

Giá: 1.700.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Giày Adidas Alpha Bounce 2018 – không chỉ khiến cộng đồng Sneaker phát sốt với loạt phát hành cộp mác bộ đệm BOOST đầy tính “cách mạng”. Nhà “3 sọc” còn tiếp diễn cùng lúc lớn mạnh bộ đệm cao su, tích hợp vào đó các kỹ thuật mới, vượt trội hơn.


Adidas Alpha Bounce 2018 là tỉ dụ điển hình như thế, hãy cùng FANDY sneaker đà nẵng Tìm hiểu xem đôi giày này có gì đặc trưng nhé !


Giày Adidas Alpha Bounce 2018 New Color


Giày Adidas Alpha Bounce 2018 New Color


bề ngoài và chất liệu


Sản phẩm giày thể thao có ngoài mặt mang hơi hám tương lai, khác hẳn vẻ tối giản ở người anh em họ nhà Boost. Nửa trên sử dụng chất liệu MESH kiên cố, ôm ấp sát bàn chân theo form giày, cho việc đi lại đồng đều, ổn định. Bộ đệm cao su tích hợp kỹ thuật BOUNCE giúp tăng cường khả năng phân tán và cung cấp lực tương tác với người mang.


Adidas Alpha Bounce 2018 vừa được cập nhật thêm đa dạng phối màu mới, cốt yếu là những gam tối và trung tính như Xám, Xám đậm, Vàng Nâu,..


Đặc điểm nhấn


Ấn tượng nhất phải nhắc đến điểm nhấn nhãn hiệu được dập chìm ẩn vào các vị trí hông giày, logo Adidas ở lưỡi gà, và loạt họa tiết dạng sọc chéo trải lên tất cả đôi giày, khiến nó trông chả khác lớp vỏ của một con tàu vũ trụ ngoài hành tinh là mấy.


kỹ thuật được tích hợp


Bộ đệm BOUNCE – Mang hiệu năng đông đảo ngang hàng phương pháp Boost, cho mỗi bước chạy trở thành nhẹ nhõm, cho hiệu quả tập luyện tốt nhất.


Vừa rồi là đôi nét cảm nhận đại quát nhất trên Adidas Alpha Bounce 2018. tới những chi nhánh sắp nhất thuộc hệ thống cửa hàng FANDY shop giày thể thao trục đường lê duẩn đà nẵng để trải nghiệm cũng như mua giày nam giá rẻ đà nẵng này ngay bữa nay.


Giày Adidas Alpha Bounce 2018 New Color


Giày Adidas Alpha Bounce 2018 New Color


Hãy gạnh Fandy để chọn sắm giày thể thao đà nẵng chấp thuận nhất nhé!


Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy mua giày thể thao ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi vô cùng quyến rũ ngay hôm nay.


Hãy tới tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn nỗ lực từng ngày, cập nhật liên tiếp những phát hành mới, phối màu mới đem tới phổ biến tuyển lựa hơn cho bạn.


Liên hệ sớm nhé với chúng tôi, hoặc lép FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự trả lời đến từ nhóm nhân viên nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.


Không chỉ có vậy tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện bắt mắt bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho các bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được những ưu đãi khôn cùng quyến rũ.


Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời đến trong khoảng nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.


Website: Fandy.vn


-Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng


-Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam


Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng