Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mỹ Phẩm Nhật Bản

08/12/1917

Lưu tin

Giá: 1.150.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0932546584

Thông tin thêm


Facebook : Mỹ Phẩm Và Thực Phẩm Chức Năng Nhật Bản


 



  • Gel dưỡng da siêu năng DHC Q Gel 40g (Giá 1.150.000 đ)


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


Mua Ngay


 


Chi tiết sản phẩm


- CÔNG DỤNG:


+ Sau hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và phát triển, DHC đã khám phá ra bí ẩn của làn da không tuổi nằm ở Coenzyme Q10 – hợp chất sản sinh tự nhiên trên da nhưng lại suy giảm liên tục khi bạn bước sang tuổi 20. Được nhận dạng với sắc vàng hoàng kim đặc biệt, dòng Q có vai trò bù đắp lượng Coenzyme Q10 cho làn da phái đẹp sau ngưỡng 20.


+ Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc với khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường (0,03% >> 0,3%). DHC đã bán ra 18 triệu sản phẩm Q10 trong vòng 5 năm đầu tiên, 10s/1 sản phẩm Theo khảo sát 5663 khách hàng cho thấy 99.8% khách hàng hài lòng với sản phẩm Phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi.


+ Gel dưỡng DHC Q nổi tiếng là sản phẩm siêu năng cải thiện tình trạng da khô, giữ ẩm cho da dầu và các dấu hiệu lão hoá sớm trên da. Gel dưỡng ẩm chuyên sâu DHC chứa nồng độ Coenzyme Q10 cao, mang đến khả năng làm mờ nếp nhăn hữu hiệu. Các thành phần làm đẹp khác hỗ trợ dưỡng ẩm và tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ mát trên da khi sử dụng.


 


- THÀNH PHẦN: Coenzyme Q10: làm mờ nếp nhăn và cấp ẩm cho da Placenta & chiết xuất glycerin từ cam thảo: làm sáng da và cấp ẩm hoàn hảo Dầu squalance: đặc trị các vết đồi mồi, các dấu hiệu lão hoá sớm & dưỡng ẩm Thành phần tự nhiên, không hương liệu, không chất tạo màu, không Paraben


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: + Thoa gel dưỡng ẩm sau khi làm sạch da + Chú ý khi sử dụng: • Dừng sử dụng ngay khi có hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ… • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi sử dụng sản phẩm • Không sử dụng trên vết thương hở hay những tình trạng da liễu bất thường • Bảo quản: Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng; để nơi tránh ánh nắng và tránh xa tầm tay của trẻ em


 



  • Gel dưỡng sơ ri DHC Acerola Gel (Giá 490.000 đ)


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


Mua Ngay


 


Chi tiết sản phẩm


- CÔNG DỤNG:


+ Trái Acerola đỏ tươi chứa lượng Vitamin C tự nhiên gấp 34 lần chanh! + Là thành phần thiên nhiên tươi mới của riêng DHC được thu hoạch và điều chế bằng công nghệ độc quyền, trái Acerola tắm nắng và trải qua những cơn mưa nhiệt đới: trở màu đỏ tươi tựa hồng ngọc. Dòng DHC Acerola mang chiết xuất Vitamin C từ thứ trái cây chín mọng có công dụng lên những vùng da nhăn, nám cũng như ức chế hiện tượng bài tiết bã nhờn quá độ. Hơn thế nữa, trái Acerola còn đóng góp các thành phần làm đẹp phong phú khác như như khoáng và Amino Acid.


+ DHC Acerola Gel chứa thành phần dưỡng ẩm dạng nước (không dầu) với chiết xuất Acerola tự nhiên có hàm lượng vitamin C bậc nhất. Sản phẩm làm sáng da; ngăn ngừa nám, tàn nhang và thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả. Gel dễ thẩm thấu và phù hợp với da dầu.


 


- THÀNH PHẦN: Thành phần tự nhiên, tính axit yếu, không hương liệu, không chất tạo màu, không Paraben


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và thoa đều lên khắp khuân mặt


 



  • Gel siêu năng DHC Q Quick Gel Moist & Whitening (M) 50g (Giá 1.175.000 đ)


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


Mua Ngay


 


Chi tiết sản phẩm


- CÔNG DỤNG:


+ Sau hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và phát triển, DHC đã khám phá ra bí ẩn của làn da không tuổi nằm ở Coenzyme Q10 – hợp chất sản sinh tự nhiên trên da nhưng lại suy giảm liên tục khi bạn bước sang tuổi 20. Được nhận dạng với sắc vàng hoàng kim đặc biệt, dòng Q có vai trò bù đắp lượng Coenzyme Q10 cho làn da phái đẹp sau ngưỡng 20. - Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc với khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường (0,03% >> 0,3%). - DHC đã bán ra 18 triệu sản phẩm Q10 trong vòng 5 năm đầu tiên, 10s/1 sản phẩm - Theo khảo sát 5663 khách hàng cho thấy 99.8% khách hàng hài lòng với sản phẩm - Phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi. DHC Q Quick Gel nổi tiếng là siêu phẩm cho những cô nàng bận rộn & yêu thích phong cách trang điểm nhanh gọn, nhẹ nhàng. Ngoài 2 công năng chính là trẻ hoá và dưỡng trắng, DHC Q Quick Gel còn được sử dụng như nước hoa hồng, sữa dưỡng, kem, mặt nạ và lớp lót trang điểm. Gel dưỡng nhanh chóng thẩm thấu mà không gây ảnh hưởng đến lớp trang điểm.


 


- THÀNH PHẦN: Coenzyme Q10: làm mờ nếp nhăn và cấp ẩm cho da Vitamin C & các thành phần dược liệu dưỡng trắng: ngăn chặn sự hình thành các hắc tố Melanin gây nám, tàn nhang Tinh chất hoa tiểu cúc: hỗ trợ cho làn da đang bị sạm đi theo tuổi tác Thành phần tự nhiên, không hương liệu, không chất tạo màu, không Paraben


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng gel vừa đủ ra lòng bàn tay và xoa đều trên toàn bộ khuôn mặt. Sau đó massage bằng cách dùng lòng bàn tay miết từ cằm lên má.


 


Lưu ý: Bạn có thể sử dụng gel thay mặt nạ dưỡng da ban đêm.


 



  • Kem dưỡng da thế hệ mới DHC PQQ Up Cream (Giá 399.000 đ)


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


Mua Ngay


 


Chi tiết sản phẩm


- CHI TIẾT SẢN PHẨM:


+ PQQ - Một loại Vitamin mới cho làn da mỏi mệt + PQQ là loại Vitamin mới lần đầu được khám phá bởi người Nhật vào năm 1948, gia nhập vào “gia đình” Vitamin B cùng với Niacin/Nicotinic acid (vitamin B3) và Riboflavin (vitamin B2). Hiện có 13 loại Vitamin được nhân loại biết đến, tuy nhiên các loại Vitamin chỉ có thể được hấp thụ từ thực phẩm chứ cơ thể không thể tự sản sinh.


+ PQQ được tìm thấy nhiều nhất trong Natto (món đậu lên men của Nhật) Đặc tính: Cơ thể không thể tự sản sinh Chống oxy hóa, giúp tăng trưởng tế bào, bảo hộ hệ thần kinh… Giúp bảo vệ Mitochondrial (Cơ thể có 60 nghìn tỉ tế bào, trong đó có các tế bào vùng bề mặt da. Và mitochondrial giúp chuyển hóa năng lượng cho các tế bào)


+ Nếp nhăn, vàng da và hiện tượng độ đàn hồi da suy giảm là những dấu hiệu phổ biến nhất của sự lão hoá. Nguyên nhân của các hiện tượng trên là do các chất làm đẹp cho da như Collagen, Eslatin trong cơ thể kết hợp với lượng đường tích lũy qua mỗi bữa ăn hàng ngày gây nên hiện tượng đường hóa.


+ Chiết xuất từ lá cây Hamamelis, rễ cây Bergenia Ligulata, vỏ cây Nemunoki trong dòng sản phẩm DHC PQQ sẽ phân giải hai chất thặng dư này; trả lại làn da vẻ thanh xuân vốn có.


+ Dòng sản phẩm cao cấp PQQ DHC sẽ mang đến nguồn sức sống mới cho làn da thêm căng tràn và khoẻ mạnh. Dưới dạng sữa dưỡng và tinh chất chăm sóc, PQQ sẽ bảo vệ làn da trước những yếu tố tiêu cực từ môi trường và tinh thần của người sử dụng.


+ Với khả năng thẩm thấu tuyệt vời, kem dưỡng da DHC PQQ có chứa đa dạng nhiều thành phần làm đẹp thiên nhiên và đặc biệt là dưỡng chất PQQ bảo vệ da trước tác động của thời gian sẽ giúp cho làn da lão hóa căng sáng trở lại với độ ẩm hoàn hảo


 


- THÀNH PHẦN: Chiết xuất thực vật từ rễ cây Bergenia Ligulata: chống đường hóa Chiết xuất hoa Bia giúp sáng da Chiết xuất bơ Shea butter và dầu Jojoba giúp căng da Thành phần tự nhiên, không chất tạo màu, không chất tạo hương, không Parabel


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: Lấy một lượng vừa đủ ra đầu ngón tay và masage nhẹ trên da mặt. Chú ý khi sử dụng: • Dừng sử dụng ngay khi có hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ… • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi sử dụng sản phẩm • Không sử dụng trên vết thương hở hay những tình trạng da liễu bất thường • Bảo quản: Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng; để nơi tránh ánh nắng và tránh xa tầm tay của trẻ em


 


 



  • Kem dưỡng da vùng mắt siêu năng DHC Q Eye Cream (Giá 1.150.000)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- Công dung:


 


+ Sau hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và phát triển, DHC đã khám phá ra bí ẩn của làn da không tuổi nằm ở Coenzyme Q10 – hợp chất sản sinh tự nhiên trên da nhưng lại suy giảm liên tục khi bạn bước sang tuổi 20. Được nhận dạng với sắc vàng hoàng kim đặc biệt, dòng Q có vai trò bù đắp lượng Coenzyme Q10 cho làn da phái đẹp sau ngưỡng 20.


 


+ Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc với khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường (0,03% >> 0,3%). DHC đã bán ra 18 triệu sản phẩm Q10 trong vòng 5 năm đầu tiên, 10s/1 sản phẩm Theo khảo sát 5663 khách hàng cho thấy 99.8% khách hàng hài lòng với sản phẩm Phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi


 


+ Da vùng mắt là nơi nhạy cảm và dễ bộc lộ nhất những dấu hiệu của sự lão hoá sớm. Hãy bắt đầu chăm sóc da mắt ngay hôm nay với kem dưỡng mắt DHC Q, dòng kem cung cấp độ ẩm sâu đồng thời làm sáng và khiến cho da vùng mắt trở nên căng tràn sức sống.


 


 


- Thành phần:


 


+ Vitamin A & Coenzyme Q10 nồng độ cao: làm căng và mềm da


 


+ Chiết xuất nhau thai cừu tan trong nước: làm trong da vùng mắt, giúp vùng da trở nên tươi sáng và mịn màng hơn + Thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu, không chất tạo màu và Paraben


 


 


- Hướng dẫn sử dung: Sau khi các bước chăm sóc da buổi sáng & buổi tối, lấy một lượng vừa đủ kem ra đầu ngón tay và thoa đều lên vùng da dưới mắt.


 


 



  • Sữa rửa mặt dạng bọt DHC Morning Face Wash 180ml (Giá 600.000)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


CHI TIẾT SẢN PHẨM:


 


+ Tên tiếng Anh: DHC Morning Face Wash


 


+ Công dụng: Sản phẩm giúp nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn có trên da, với các thành phần chiết xuất từ dầu olive và mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp mang lại làn da mềm mại, mịn màng.


 


 


- THÀNH PHẦN: 


 


Water Diglycerin Dipropylene Glycol Tea-cocoyl Glutamate Rosa Damascena Flower Water Lauryl Hydroxysultaine Peg-10 Sunflower Glycerides Lauryl Glucoside Betaine Phenoxyethanol Sodium Hydroxide Citric Acid Hydrolyzed Silk Ethylhexylglycerin Etidronic Acid Tremella Fuciformis Polysaccharide Sodium Pca Butylene Glycol Sodium Hyaluronate Alpha-glucan Glucosyl Ceramide Rosa Alba Flower Extract Soluble Collagen


 


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


 


+ Lấy một lượng vừa đủ sữa ra lòng bàn tay; tạo bọt, thoa lên da mặt và rửa sạch với nước ấm.


 


+ Chú ý khi bảo quản và sử dụng :đóng chặt nắp sau khi dùng và tránh xa tầm tay trẻ em.Không bảo quản ở nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp.


 


 



  • Xà bông rửa mặt siêu năng DHC Q Soap 100g (Giá 390.000 đ)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- Công dung:


 


+ Sau hơn nửa thập kỷ nghiên cứu và phát triển, DHC đã khám phá ra bí ẩn của làn da không tuổi nằm ở Coenzyme Q10 – hợp chất sản sinh tự nhiên trên da nhưng lại suy giảm liên tục khi bạn bước sang tuổi 20. Được nhận dạng với sắc vàng hoàng kim đặc biệt, dòng Q có vai trò bù đắp lượng Coenzyme Q10 cho làn da phái đẹp sau ngưỡng 20.


 


+ Hàm lượng coenzyme Q10 đậm đặc với khả năng trẻ hoá làn da cao gấp 10 lần so với các sản phẩm chống lão hoá thông thường (0,03% >> 0,3%). DHC đã bán ra 18 triệu sản phẩm Q10 trong vòng 5 năm đầu tiên, 10s/1 sản phẩm Theo khảo sát 5663 khách hàng cho thấy 99.8% khách hàng hài lòng với sản phẩm Phù hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi.


 


+ Xà bông rửa mặt DHC Q tạo nên lớp bọt rửa mặt đậm đặc, được liên kết chặt bởi những hạt bọt nhỏ li ti thấm sâu vào lỗ chân lông và nhẹ nhàng cuốn trôi tế bào chết gây thâm nám, trả lại làn da sáng và mướt mịn. Xà bông nhưng hoàn toàn không gây cảm giác khô sau khi rửa sạch mà còn giúp cấp ẩm cho làn da của bạn


 


 


- Thành phần:


 


Coenzyme Q10 và chiết xuất olive: làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa cho làn da Thành phần tự nhiên, không hương liệu, không chất tạo màu, không Paraben


 


 


- Hướng dẫn sử dung:


 


+ Làm ẩm bánh xà bông, chà bọt và thoa đều khắp khuân mặt rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng lưới tạo bọt để có hiệu quả tốt nhất. 


 


+ Chú ý khi sử dụng:


 


Dừng sử dụng ngay khi có hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ… Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi sử dụng sản phẩm Không sử dụng trên vết thương hở hay những tình trạng da liễu bất thường Bảo quản: Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng; để nơi tránh ánh nắng và tránh xa tầm tay của trẻ em


 


 



  • Bộ dưỡng da thế hệ mới DHC PQQ Up (Giá 3.473.100 đ)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- CHI TIẾT BỘ SẢN PHẨM:


 


+ PQQ là loại Vitamin mới lần đầu được khám phá bởi người Nhật vào năm 1948, gia nhập vào “gia đình” Vitamin B cùng với Niacin/Nicotinic acid (vitamin B3) và Riboflavin (vitamin B2). Hiện có 13 loại Vitamin được nhân loại biết đến, tuy nhiên các loại Vitamin chỉ có thể được hấp thụ từ thực phẩm chứ cơ thể không thể tự sản sinh.


 


+ PQQ được tìm thấy nhiều nhất trong Natto (món đậu lên men của Nhật) Đặc tính: Cơ thể không thể tự sản sinh Chống oxy hóa, giúp tăng trưởng tế bào, bảo hộ hệ thần kinh… Giúp bảo vệ Mitochondrial (Cơ thể có 60 nghìn tỉ tế bào, trong đó có các tế bào vùng bề mặt da. Và mitochondrial giúp chuyển hóa năng lượng cho các tế bào)


 


+ Nếp nhăn, vàng da và hiện tượng độ đàn hồi da suy giảm là những dấu hiệu phổ biến nhất của sự lão hoá. Nguyên nhân của các hiện tượng trên là do các chất làm đẹp cho da như Collagen, Eslatin trong cơ thể kết hợp với lượng đường tích lũy qua mỗi bữa ăn hàng ngày gây nên hiện tượng đường hóa.


 


+ Chiết xuất từ lá cây Hamamelis, rễ cây Bergenia Ligulata, vỏ cây Nemunoki trong dòng sản phẩm DHC PQQ sẽ phân giải hai chất thặng dư này; trả lại làn da vẻ thanh xuân vốn có. Dòng sản phẩm cao cấp PQQ DHC sẽ mang đến nguồn sức sống mới cho làn da thêm căng tràn và khoẻ mạnh. Dưới dạng sữa dưỡng và tinh chất chăm sóc, PQQ sẽ bảo vệ làn da trước những yếu tố tiêu cực từ môi trường và tinh thần của người sử dụng. Một bộ sản phẩm tuyệt vời dành cho những chuyến đi dài ngày, hoặc đơn giản là để thử kiểm nghiệm trước khi bạn quyết định đầu tư cho một làn da không tuổi. Kích thước nhỏ gọn cùng mức giá cực kỳ tốt, bộ chống lão hoá PQQ UP DHC bao gồm 03 sản phẩm: sữa dưỡng siêu thấm PQQ UP, tinh chất dưỡng da PQQ UP và kem dưỡng PQQ UP: 1.Nước hoa hồng thế hệ mới DHC PQQ Up Lotion 150ml 2.Kem dưỡng da thế hệ mới DHC PQQ Up 50g 3.Tinh chất dưỡng da thế hệ mới DHC PQQ Up serum 50g Kem dưỡng là bước chăm sóc đầu tiên làm mềm da bằng cách massage nhẹ nhàng. Trong khi tinh chất đậm đặc hàm lượng PQQ chống đường hoá và làm mềm da từ sâu bên trong; kem dưỡng da sẽ khoá và đảm bảo tối đa lượng dưỡng chất thẩm thấu.


 


 


- THÀNH PHẦN:


 


+ Nước hoa hồng thế hệ mới DHC PQQ Up Lotion: Kết hợp với PQQ còn có thành phần chiết xuất từ lá cây Hamamelis: phân giải đường, làm mềm, dịu, trị mụn, kiềm dầu, chống oxy hóa, thu nhỏ lỗ chân lông 2 chủng Axit HA: dưỡng ẩm Marine Collagen: có nguồn gốc từ các chất tìm thấy trên các vảy cá và có tác dụng và dược tính cao hơn so với collagen chiết xuất từ các nguồn khác, tỷ lệ hấp thụ tốt hơn hẳn trên làn da con người.


 


+ Thành phần khác: nước, butylene glycol, glycerin, sorbitol, pentylene glycol, phenoxyethanol, ubiquinone, acetyl glucosamine, serine, sodium citrate, elaeis guineensis (palm) oil, caprylic/capric triglyceride, polyglyceryl-10 oleate, polyglyceryl-10 stearate, dipotassium glycyrrhizate, lysolecithin, allantoin, citric acid, magnesium ascorbyl phosphate, sodium hyaluronate, carboxymethyl chitosan succinamide, soluble collagen, hydrogenated lecithin, placental protein, PEG-60 hydrogenated castor oil, tocopheryl acetate


 


+ Thành phần tự nhiên, không mùi, không Paraben


 


 


- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:


 


+ Sau khi rửa mặt, dưỡng da lần lượt với sữa dưỡng, tinh chất và kem dưỡng PQQ UP cho làn da căng mịn và tràn đầy sức sống. Chú ý khi sử dụng:


 


+ Dừng sử dụng ngay khi có hiện tượng kích ứng, mẩn đỏ…


 


+ Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời sau khi sử dụng sản phẩm


 


+ Không sử dụng trên vết thương hở hay những tình trạng da liễu bất thường


 


+ Bảo quản: Đóng nắp cẩn thận sau khi sử dụng; để nơi tránh ánh nắng và tránh xa tầm tay của trẻ em


 


 



  • Tinh chất dưỡng da DHC Olive Virgin Oil 30ml (Giá 1.369.000)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- Công dung:


 


+ Dòng sản phẩm dầu olive DHC được biết đến với công dụng ‘vạn năng’ trong việc chăm sóc và mang lại làn da lý tưởng cho phái đẹp. Theo đuổi tôn chỉ ‘dịu dàng với làn da’ và ‘cảm nhận rõ rệt’, dầu olive DHC có nguồn gốc hữu cơ thuần khiết. Để thu được những giọt dầu ánh vàng lấp lánh, trái olive vốn được hái lượm thủ công từ vùng Andalucia, Tây Ban Nha. Quá trình triết xuất dầu olive DHC được làm bằng cách nghiền trái với cối đá; sau đó sử dụng nhiệt mức và áp xuất để triết lấy tinh hoa thuần tuý nhất.


 


+ Tinh chất dầu olive 100% hữu cơ (không chứa những tạp chất bất lợi cho da như hương hoá học, dầu khoáng hay Paraben) nên không bị oxi hoá và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Dòng sản phẩm dầu olive DHC bảo vệ làn da khỏi những tác động môi trường với cơ chế ‘lớp màng bảo vệ tự nhiên’. + Dầu olive nguyên chất DHC là loại dầu đặc biệt có khả năng hoà quyện với nước! Bí mật của sự diệu kỳ ấy nằm ở những trái olive tươi mọng nước. Do đó dầu có khả năng thẩm thấu sâu, dung hoà với những thành phần mỹ phẩm khác và mang lại cảm khác khô thoáng sau khi sử dụng.


 


+ Sản phẩm là thành quả của nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm. Dầu olive nguyên chất có thể sử dụng để chăm sóc da mặt, tóc và cơ thể; sản phẩm phù hợp với trẻ em, những người có làn da nhạy cảm và đáp ứng được cả nhu cầu của phái mạnh.


 


 


- Thành phần: Dầu olive nguyên chất DHC: dưỡng da, chăm sóc da và bảo vệ da Tổng thành phần: Cali containing soap foundation, nước, dầu quả ô liu, axit lauric, talc, tinh chất quả ô liu, tinh chất lá ô liu, glycyrrhizic axit 2K, tocopherol, glycerol, trehalose, BG, pentylene glycol, acid citric, etidronate 4Na, EDTA- 4Na, PEG-9M, sắt oxit, oxit crom, phenoxyethanol Thành phần tự nhiên, không chứa hương liệu và Paraben


 


 


- Hướng dẫn sử dung: Nhấn vòi, lấy dầu ra lòng bàn tay. Chà bàn tay để làm ấm dầu Dùng lòng bàn tay thoa dầu lên những vùng cần chăm sóc Sử dụng hàng ngày


 


 



  • Xà bông rửa mặt dịu nhẹ DHC Mild Soap 90g (Giá 410.000)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- Công dung:


 


+ Dòng sản phẩm dầu olive DHC được biết đến với công dụng ‘vạn năng’ trong việc chăm sóc và mang lại làn da lý tưởng cho phái đẹp. Theo đuổi tôn chỉ ‘dịu dàng với làn da’ và ‘cảm nhận rõ rệt’, dầu olive DHC có nguồn gốc hữu cơ thuần khiết. Để thu được những giọt dầu ánh vàng lấp lánh, trái olive vốn được hái lượm thủ công từ vùng Andalucia, Tây Ban Nha. Quá trình triết xuất dầu olive DHC được làm bằng cách nghiền trái với cối đá; sau đó sử dụng nhiệt mức và áp xuất để triết lấy tinh hoa thuần tuý nhất. Tinh chất dầu olive 100% hữu cơ (không chứa những tạp chất bất lợi cho da như hương hoá học, dầu khoáng hay Paraben) nên không bị oxi hoá và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Dòng sản phẩm dầu olive DHC bảo vệ làn da khỏi những tác động môi trường với cơ chế ‘lớp màng bảo vệ tự nhiên’.


 


+ Lớp bọt mềm, mịn như kem được tạo nên từ xà bông dịu nhẹ olive DHC có các hạt làm sạch vô cùng nhỏ bé – chứa đựng sức mạnh cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn và da chết ngay khi tiếp xúc (vốn là nguyên nhân gây nên các vấn đề về da như nám, sạm da và lão hoá sớm). Bọt rửa có tính đàn hồi cao, khó bị phá vỡ nhưng dễ dàng lấy đi bằng nước.


 


+ Sản phẩm bánh xà bông dịu nhẹ olive DHC được làm theo phương pháp đóng khuân và mài giũa truyền thống, bởi các nghệ nhân trong thời gian một tháng trước khi đóng gói.


 


+ Sản phẩm xà bông dịu nhẹ olive DHC chính hãng có chữ in, nhìn thấy được bằng mắt thường. Kỹ thuật ủ xà bông độc đáo, không làm vẩn đục thành phần, tạo nên bánh xà bông trong và vẹn nguyên chất lượng.


 


 


- Thành phần: Dầu olive tinh khiết và tinh chất mật ong: làm sạch và bảo vệ độ ẩm cho da mặt sau khi rửa Thành phần khác: nước, sodium oleate, sucrose, sodium palmitate, sodium laurate, glycerin, sodium myristate, sodium isostearate, sodium stearate, alcohol denat., sodium behenate, sorbitol, tetrasodium etidronate Thành phần tự nhiên, không màu, không mùi và Paraben


 


 


- Hướng dẫn sử dung: Rửa mặt bằng nước sạch. Tạo bọt xà phòng, xoa đều, massage da mặt rồi làm sạch lại với nước ấm.


 


 



  • Nước hoa hồng dịu nhẹ DHC Mild Lotion (M) 100ml (Giá 899.000 đ)


 


Mỹ Phẩm Nhật Bản


 


 


 


Mua Ngay


 


 


Chi tiết sản phẩm


 


- Dòng sản phẩm dầu olive DHC được biết đến với công dụng ‘vạn năng’ trong việc chăm sóc và mang lại làn da lý tưởng cho phái đẹp. Theo đuổi tôn chỉ ‘dịu dàng với làn da’ và ‘cảm nhận rõ rệt’, dầu olive DHC có nguồn gốc hữu cơ thuần khiết. Để thu được những giọt dầu ánh vàng lấp lánh, trái olive vốn được hái lượm thủ công từ vùng Andalucia, Tây Ban Nha. Quá trình triết xuất dầu olive DHC được làm bằng cách nghiền trái với cối đá; sau đó sử dụng nhiệt mức và áp xuất để triết lấy tinh hoa thuần tuý nhất. Tinh chất dầu olive 100% hữu cơ (không chứa những tạp chất bất lợi cho da như hương hoá học, dầu khoáng hay Paraben) nên không bị oxi hoá và thích hợp với cả những làn da nhạy cảm nhất. Dòng sản phẩm dầu olive DHC bảo vệ làn da khỏi những tác động môi trường với cơ chế ‘lớp màng bảo vệ tự nhiên’.


 


 


Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng