Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đông phục công ty áo thun, áo sơ mi, quần áo BHLĐ giá rẻ cho công nhân

05/12/203

Lưu tin

Giá: 160.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

Thông tin thêm

Phát Thiên Thanh Textile & Garment Co,.Ltd chuyên sản xuất các mặt hàng may mặc: áo thun, áo sơ mi, bảo hộ lao động ,.. là nhà cung cấp tin cậy nhiều năm liền của quý khách hàng tại Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Tây Ninh… và các tỉnh lân cận.


“CHẤT LƯỢNG ỔN ĐỊNH, GIÁ CẢ CẠNH TRANH”


1.ÁO THUN:


ÁO THUN- một món đồ cơ bản trong phong cách tối giản, có thể phối cùng nhiều món đồ khác nhau, luôn luôn phù hợp với xu hướng thời trang.


Công ty phát thiên thanh chuyên nhận các  đơn hàng áo thun cho các công ty doanh nghiệp. Chúng tôi mang đến cho bạn giải pháp tối ưu khi lựa chọn 1 chiếc áo thun với yêu cầu nhanh chóng, bền đẹp và giá cả hợp lí. 


 


2.ÁO SƠ MI: (ĐỒNG PHỤC VĂN PHÒNG)


Đối với dân văn phòng, khi khoác trên mình một chiếc áo sơ mi sẽ mang lại sự tự tin, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm.


 Hãy đến với công ty PHÁT THIÊN THANH- chúng tôi cung cấp dịch vụ đặt may đồng phục cho nhân viên văn phòng với nhiều mẫu mã đa dạng, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.


 


3.QUẦN ÁO BẢO HỘ LAO ĐỘNG:


Chất liệu đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu : bảo hộ, độ bền thách thức thời gian, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, quần áo bảo hộ lao động từ CTY PHÁT THIÊN THANH chúng tôi chưa từng nhận về cái lắc đầu nào từ khách hàng.


Chọn công ty Phát Thiên Thanh là bạn đã chọn cho mình một người đồng hành uy tín, chúng tôi cung cấp đến doanh nghiệp bạn những bộ bảo hộ lao động chất lượng tốt nhất , sát cánh cùng bạn trên mỗi bước đường thành công.


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng