Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồng hồ Montblanc của nước nào Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻ

23/07/225

Lưu tin

Giá: 100.000 vnđ

Địa chỉ: Toàn quốc

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0886788247

Thông tin thêm

Đồng hồ Montblanc gây ấn tượng bởi sự đẳng cấp và quyền lực. Đây là sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua thông tin chia sẻ dưới đây.


Đồng hồ Montblanc của nước nào?


Đây là câu hỏi mà khá nhiều người Việt đang thắc mắc. Montblanc là thương hiệu nổi tiếng, được ra mắt công chúng vào những năm 1900. Thương hiệu nổi tiếng này có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sĩ, nơi mệnh danh là “thiên đường đồng hồ”.


Đây là thương hiệu số 1 trong kinh doanh bút máy và đồng hồ nam cao cấp. Nó được thành lập bởi ba người đàn ông quyền lực và giàu có nhất Thụy Sĩ lúc bấy giờ. Bao gồm: Giám đốc của ngân hàng Hamburg Alfred Nehemias, thương gia Claus-Johannes Voss và kỹ sư August Eberstein.


Trong thời gian đầu ra mắt, Montblanc công bố rất nhiều sản phẩm đình đám. Trong đó có đồng hồ Montblanc. Đây là một điểm nhấn lớn trong bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng này.


Mẹo mua đồng hồ Montblanc chính hãng


Vì là sản phẩm quá nổi tiếng trên thị trường nên đồng hồ của Montblanc không tránh khỏi trường hợp bị đạo nhái. Do đó, để có thể mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm dưới đây.


Kiểm tra mặt đồng hồ


[caption id="attachment_18673" align="aligncenter" width="700"]Đồng hồ Montblanc của nước nào  Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻKiểm tra bề mặt đồng hồ[/caption]


Mặt đồng hồ Montblanc là một trong những bộ phận quan trọng nhất. Vì thế khi mua dòng sản phẩm này, đây sẽ là phần mà bạn cần phải quan tâm đầu tiên.


Mặt kính của sản phẩm này được làm từ Sapphire cao cấp. Vì thế những mẫu đồng hồ giả sẽ không có được mặt kính chất liệu này vì giá thành rất cao. Bên cạnh đó, trên mặt đồng hồ thật còn được thiết kế lớp khung làm từ vàng, có điểm nhấn là các hạt kim cương.


Điểm chú ý thứ hai là kim đồng hồ và mặt số. Kim đồng hồ của Montblanc sở hữu thiết kế thanh mảnh và cực kỳ tinh xảo. Còn mặt số sẽ được thiết kế cân đối, rõ nét. Đây là điều mà những mặt hàng giả không thể đạt được.


Do đó, trong quá trình kiểm tra bạn có thể hoàn toàn quan sát bằng mắt thường để nhận biết.



>> Có thể bạn quan tâm


Điểm danh top 5 đồng hồ Tissot 1853 cao cấp, đẳng cấp thượng lưu


Top 5 dòng đồng hồ Versace giá dưới 5 triệu



Kiểm tra dây đeo


Dây đeo của đồng hồ Montblanc được làm từ hai chất liệu chính là thép không gỉ và da cá sấu. Vì vậy, khi mua bạn có thể quan sát kĩ trên bề mặt và các đường nét. Nhất là độ đàn hồi nếu dây được làm từ da cá sấu.


Một chiếc đồng hồ được làm từ da cá sấu sẽ có độ đàn hồi và khả năng thấm nước tốt.


Kiểm tra giấy tờ đi kèm


Một sản phẩm chính hãng, chất lượng cao luôn đảm bảo cung cấp được đầy đủ các giấy tờ cần thiết. Do đó để kiểm tra thật giả, người dùng có thể xem xét một số giấy tờ như giấy bảo hành, sổ hướng dẫn.


Nếu phát hiện bên đơn vị bán không cung cấp được các giấy tờ này thì bạn không nên mua. Vì nguy cơ họ bán hàng giả là rất cao.


Lựa chọn đơn vị mua uy tín


[caption id="attachment_18674" align="aligncenter" width="700"]Đồng hồ Montblanc của nước nào  Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻLựa chọn đơn vị order đồng hồ Mỹ uy tín[/caption]


Đây là một sản phẩm được bán chạy trên thị trường. Nên việc có nhiều đơn vị bán hàng giả là cũng không thể tránh khỏi. Vì thế mà khi mua đồng hồ Montblanc bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ và chỉ mua ở những nơi thật sự uy tín.


Một đơn vị bán hàng uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm có chất lượng tốt với mức giá thành phải chăng nhất.


Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻ


Được mệnh danh là một trong những đơn vị mua hộ và vận chuyển đa quốc gia uy tín. Pakago sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.


Đây là đơn vị nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng trên Jomashop.


Đồng hồ Montblanc của nước nào  Địa điểm mua đồng hồ Montblanc chính hãng, giá rẻ


Khi đến với Pakago, bên cạnh đồng hồ Montblanc quý khách hàng cũng có thể sử dụng dịch vụ của Pakago để mua hộ hàng Mỹ như đồng hồ Movado nam, đồng hồ nam Citizen, đồng hồ Michael Kors nam.


Kết luận


Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp bạn mua được đồng hồ Montblanc chính hãng, giá tốt nhất. Nhanh tay liên hệ Pakago để được sử dụng dịch vụ mua hộ và vận chuyển uy tín.


 


Nguồn  https://pakago.com/tin-tuc/dong-ho-montblanc.html
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng