Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Xốp hơi bong bóng bóp nổ tại công ty hải việt

27/12/214

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0914087579

Thông tin thêm

Xốp hơi bong bóng được biết như 1 sản phẩm chuyên dùng để bọc lót hàng hoá,chống va đập, trầy xước, bảo vệ sản phẩm không bị vỡ,biến dạng khi di chuyển và vận chuyển đi xa, ngoài ra Quy cách sản phẩm: công ty Sơn hải Việt sản xuất và cung cấp xốp hơi bong bóng bọc hàng hoá với quy cách 1m4 x 100m trọng lượng 6.8kg.xốp hơi bong bóng với cấu tạo bằng nhiều túi khí nhỏ, êm mềm, màu trắng, nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.


Hiện nay xốp hơi bóp nổ được sử dụng rộng rãi trong các công ty xí nghiệp gỗ, nội thất, gốm sứ, thủ công mỹ nghệ, bọc lót hàng hoá, chén dĩa, chuyển phát nhanh........


Khi quý khách hàng mua hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi về giá, chiết khấu cao cho khách mua số lượng lớn và thường xuyên, hổ trợ tốt nhất về mặt giao hàng,


CHÚNG TÔI CAM KẾT MANG ĐẾN CHO QUÝ KHÁCH HÀNG NHỮNG SẢN PHẨM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ CẢ CẠNH TRANH.


Để được hỗ trợ chi tiết và báo giá xốp hơi hải việt tại công ty chúng tôi, quý khách hãy liên hệ với phòng kinh doanh công ty chúng tôi .


Xin chân thành cám ơn tất cả các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua. Rất mong nhận được sự tin tưởng và hợp tác dài lâu cùng quý khách.


Để biết thêm chi tiết xin quý khách liên hệ với công ty chúng tôi theo số điện thoại : 076 696 5950 - ANH SANG . 


Email : cachnhiethv@gmail.com

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng