Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tiện lợi với tủ sắt 10 cánh

07/08/204

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Tủ đựng đồ là sản phẩm thiết thực ngày nay trong nhiều cơ quan,đơn vị. Tủ locker sắt 10 ngăn 2 khoang tại Vĩnh Xuân là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tủ sắt 10 ngăn 2 khoang được gia công từ sắt, với thiết kế gồm 2 khoang dọc, mỗi khoang có 5 ngăn có khóa chắc chắn để chứa đồ.

lk10c2k
Tủ locker sắt 10 ngăn 2 khoang là lựa chọn yêu thích của các cửa hàng tiện lợi vừa và nhỏ, nhà sách, để khách hàng tiện cất ba lô, túi xách và những vật dụng không được phép mang vào trong.
Tủ còn là lựa chọn phù hợp cho các công trình dạng ký túc xá dành cho sinh viên, dùng để đựng vật dụng cá nhân, có khóa riêng để các bạn yên tâm trong việc cất giữ tài sản cá nhân.

Tủ locker sắt 10 ngăn 2 khoang thuận tiện cho các văn phòng công ty lưu trữ tài liệu, dùng để đựng vật dụng cá nhân cho nhân viên.
Tủ được thiết kế nhiều ngăn nhưng được chia làm 2 khoang do đó chứa được nhiều đồ mà không sợ bị chiếm quá nhiều diện tích, không gian của nơi ở hay văn phòng làm việc của bạn.

Ngoài ra, để dễ nhớ đồ dùng trong mỗi ngăn bạn có thể ghi lên tờ giấy nhỏ và dán chúng ở mặt ngoài của cửa ở mỗi ngăn, do đó việc tìm lại đồ hay giấy tờ thật dễ dàng.

Trên đây là những thông tin hữu ích về tủ locker sắt 10 ngăn 2 khoang, nếu quý khách có nhu cầu hãy đến Vĩnh Xuân để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Liên hệ:0888850811-0975178485

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng