Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Tại sao nên mua tấm inox trang trí tại Hưng Yên

19/03/213

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0906766028

Thông tin thêm

Có thể thấy trên thị trường hiện nay có rất nhiều các cơ sở chuyên phân phối , xuất nhập khẩu tấm inox trang trí , nhưng để tìm được một cơ sở uy tín với những mặt hàng chất lượng giá thành hợp lí , chúng ta không nên bỏ qua công ty inox Đông Phương là một trong những công ty chuyên ngành về inox , có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ uy tín nhất .


Đông Phương chuyên các loại ấm inox trang trí với rất nhiều màu sắc như :


Gương vàng , xước vàng


Gương trắng , xước trắng


Gương đồng , xước đồng


Gương xanh dương , gương đen , gương vàng hồng


Với nhu cầu như hiện nay , trên thị trường nhiều ngành nghề như thiết kế xây dựng , quảng cáo , trang trí nội thất , karaoke thang máy , họ đều sử dụng rất nhiều đến tấm inox trang trí , bởi những công dụng và ưu điểm vượt trội của nó .


Một số ưu điểm nổi bật của tấm inox trang trí :


Có nhiều màu sắc đa dạng , màu sắc k ảnh hưởng đến môi trường .


Có độ dẻo cao, dễ gia công, tạo hình, uốn cong, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt


Có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế bị va chạm mạnh, giúp kéo dài tuổi thọ theo thời gian, trung bình có thể lên tới gần 10 năm tuổi


Dễ thi công, lắp đặt đối với những sản phẩm được làm từ inox trắng gương, yêu cầu cần được lắp đặt trên cao, như biển quảng cáo chữ inox, khung tranh treo tường, tranh tứ quý, đèn trang trí,..


Dưới đây chính là một số ứng dụng tuyệt vời của tấm inox trang trí trong đời sống .


Ứng dụng của inox bóng gương trong công nghiệp thang máy


Trong ngành công nghiệp thang máy, inox bóng gương được ứng dụng rộng rãi trong việc làm cửa thang máy, ốp buồng thang máy, sảnh chờ trước cửa thang máy, hoặc một số loại cửa cuốn, cửa xoáy tự động tại các sảnh nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, sân bay,...Thường sử dụng các loại inox vàng gương, inox trắng gương để thiết kế thang máy, giúp tăng thêm phần nổi bật, sang trọng và hiện đại cho không gian sử dụng, mà đảm bảo độ bền cao, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, sơn sửa, thay thế.


Ứng dụng của inox bóng gương trong ngành quảng cáo


Ngành quảng cáo là một trong những ngành phổ biến và quan trọng hiện nay, trong đó những tấm biển hiệu quảng cáo cũng đóng vai trò quan trọng giúp quảng bá dễ dàng và hiệu quả hơn sản phẩm và dịch vụ đến với người tiêu dùng. Và biển quảng cáo làm bằng inox đang ngày càng được nhiều người yêu thích sử dụng, loại biển này có độ bền cao, sáng bóng tự nhiên, giúp đem tới những không gian bắt mắt, hiện đại, đặc biệt khi kết hợp với hệ thống đèn led chiếu sáng ở chân chữ nổi inox trên tấm biển, sẽ giúp tạo sự thu hút mọi ánh nhìn khi vào ban ngày lẫn ban đêm.


Ứng dụng của inox bóng gương trong thiết kế nội thất


Một trong những ứng dụng tuyệt vời của inox bóng gương 8k đó là dùng trong thiết kế nội thất, dùng để làm các vật liệu nội thất hoặc trang trí không gian sống bằng những họa tiết hoa văn độc đáo, đẹp mắt, tươi sáng, hiện đại, hơn nữa việc vệ sinh các vật dụng làm bằng inox cũng vô cùng dễ dàng, không bị han gỉ, mối mọt như các loại vật liệu từ gỗ, tạo nên độ bền tuyệt đối cho các vật liệu. Một số sản phẩm nội thất inox có thể kể tới như: vách ngăn trang trí, bàn ghế inox, tủ bếp, bàn bếp, tấm chắn lan can, tay vịn cầu thang, ốp vỏ tủ lạnh, lò vi sóng


Tìm mua inox tráng gương tại Đông Phương Hưng Yên, là địa chỉ tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực inox, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm có nhiều độ dày, kích cỡ đa dạng, cùng chất liệu inox 201 và 304 cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hàng bán có sẵn tại xưởng và không bán qua trung gian.


Mọi nhu cầu xin vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0906 766 028 để được báo giá tốt nhất


Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên


              Thiện tân – Vĩnh Cửu – Biên Hòa – Đồng Nai


 


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng