Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Phân phối pallet nhựa cũ tại Đồng Nai

10/12/201

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Phân phối pallet nhựa cũ tại Đồng Nai


Công ty TNHH SX TM DV Mai Lợi chuyên phân phối pallet nhựa cũ tại Đồng Nai với số lượng lớn cho các doanh nghiệp lớn nhỏ tại khu vực miền nam nói chung và cả nước nói riêng. Công ty chúng tôi cam kết đem đến nguồn hàng pallet nhựa cũ chất lượng, giá rẻ cạnh tranh trên thị trường. Pallet nhựa cũ tại Đồng Nai có nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội hơn nhiều so với các dòng pallet khác nên chúng ngày càng được sử dụng rộng rãi, phổ biến.


Những ưu điểm của pallet nhựa cũ tại Đồng Nai:


-       Pallet nhựa cũ Đồng Nai có giá thành rẻ hơn nhiều, có khi chỉ bằng 50% giá của pallet nhựa mới nhưng độ bền  của nó vẫn được đảm bảo.


-       Paallet nhựa cũ Đồng Nai có tuổi thọ cao gấp mười lần so với pallet gỗ, chúng được sử dụng lâu dài, không bị bể gãy, nứt nẻ khi va đập.


-       Pallet nhựa cũ Đồng Nai chịu được môi trường axit, hóa chất, chống được tia UV, không bị mối mọt, côn trùng cắn.


-       Pallet nhựa cũ Đồng Nai dễ dàng vệ sinh sạch sẽ, có khả năng tái chế lại sau khi thanh lý giúp bảo vệ môi trường.


Công dụng của pallet nhựa cũ Đồng Nai:


-       Pallet nhựa cũ tại Đồng Nai được sử dụng để kê kho, lót sàn, nâng hạ và di chuyển hàng hóa giúp tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức lao động cho doanh nghiệp.


-       Pallet nhựa cũ tại Đồng Nai được sử dụng để xuất khẩu hàng hóa đi nước ngoài, đóng hàng vừa thùng xe tải và container.


-       Pallet nhựa cũ Đồng Nai giúp tiết kiệm được diện tích kho bãi, chất hàng hóa gọn gàng, sạch sẽ


Những ưu điểm và công dụng trên đã đưa pallet nhựa cũ ngày càng không thể thiếu trong hoạt động sản xuất và xuất khẩu hàng hóa. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể để lựa chọn đúng mẫu pallet nhựa cũ phù  hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


Hotline: 0973.021.864 (Ms. Mai)


Email: phuongmaipalletnhua@gmail.com


Website: palletnhuadongnai.com


Công Ty TNHH SX TM DV MAI LỢI



  •    Đ/c 1: 996 Quốc lộ 1A – P.Linh Trung – Q.Thủ Đức – TPHCM

  •    Đ/c 2: Chợ mới Long thành, Đồng Nai

  •    Đ/c 3: Ngã ba Nhơn Trạch, Đồng Nai

  •    Đ/c 4: Bình Dương – Nơi thu mua và bán pallet giá cao


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng