Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhuộm đen thép đẹp, lấy nhanh, có bảo hành, ngại gì không thử Người Lạ Ơi.

06/08/191

Lưu tin

Giá: 8.000đ

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Nhuộm đen kim loại kích thước hồ lớn , rộng 2m tại VN là rất ít, xi mạ Vy Vy là một trong số rất ít đó.
Giá nhuộm đen thép: tầm 8.000 - 10.000/ kg.
Lấy nhanh, có bảo hành, nhuộm mẫu miễn phí.
Em nhận hàng cả nước, chuyên trị những ca khó của thép.
Để có giá chính xác, Anh Chị gửi bảng vẽ, số lượng qua đt : 0904 752 419 ( Kỹ sư Quốc ) để được xi mẫu miễn phí, tư vấn, hỗ trợ, báo giá chính xác nhất cho A.C
Lợi ích nhuộm đen thép
–Trang trí màu đen, chống rỉ sét.
–Thay đổi kích thước nhỏ: Độ dày của lớp phủ oxit đen không vượt quá 0.001mm
–Đặc tính bôi trơn tốt: Ôxít đen cải thiện đặc tính chống lõm. Ngoài ra, dầu sau khi hoàn thiện này làm giảm hệ số ma sát của các bộ phận được phủ oxit đen.
–Phản xạ ánh sáng thấp: Giảm ánh sáng chói của các bộ phận chuyển động, dụng cụ phẫu thuật và dụng cụ cầm tay được phủ oxit đen gây ra mỏi mắt.
Quá trình nhuộm đen kim loại phụ thuộc nhiều vào phương pháp làm sạch bề mặt sản phẩm. Bề mặt của sản phẩm phải được xử lý sạch dầu, tẩy rỉ sét và các chất bẩn khác. Nếu bề mặt không sạch thì quá trình nhuộm đen sẽ không đều, ảnh hưởng đến khả năng chống ăn mòn của lớp nhuộm đen kim loại. Hóa chất được sử dụng trong quá trình nhuộm đen kim loại phải được bảo quản trong điều kiện quy định để duy trì chất lượng ổn định nhằm mang lại kết quả cao nhất trong quá trình nhuộm đen.
Tại công ty xi mạ Vy Vy, chúng tôi đang sử dụng hóa chất đạt tiêu chuẩn khắc khe về chất lượng và môi trường của những khách hàng lớn như Toyota, Tokai, Fuji … với quy trình xữ lý 7 bước được thực hiện trong các bồn chứa cách nhiệt dưới sự giám sát chặt chẽ của các thiết bị điều khiển tự động.

Báo vi phạm

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng