Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Những đặc điểm của tấm inox mạ màu trang trí

01/10/2115

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Một trong những loại vật liệu được sử dụng rộng khắp hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng đó chính là tấm inox mạ màu trang trí, chúng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất, ngoại thất, thang máy, được dùng để tạo thành những vật dụng cần thiết trong đời sống con người.


Tấm inox mạ màu là loại thép không gỉ có dạng tấm phẳng, được phủ lên bề mặt những lớp mạ màu cực kỳ nổi bật nhờ công nghệ mạ PVD tiên tiến, hiện đại, tạo nên những tấm inox cực kỳ hoàn hảo, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề khác nhau. Các loại inox mạ màu này có nhiều đặc điểm và tính năng nổi bật như:

 


+ Độ bền cao, chịu được tác động lực tốt, chống bị bong tróc, chống han gỉ, chống bị oxi hóa và có thể sử dụng ngay cả ở trong nhà hoặc ngoài trời.

+ Khả năng chịu nhiệt tốt, không gây ra biến dạng, thay đổi về màu sắc, ngay cả ở nhiệt độ hóa lỏng

+ Khả năng gia công, tạo hình, uốn cong đơn giản, mà không cần sử dụng nhiệt, có thể phù hợp với nhiều kỹ thuật hàn khác nhau

+ Bề mặt đẹp, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng, mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc để lựa chọn, phù hợp cho các công trình sử dụng, có thể kết hợp với nhiều vật liệu khác nhau, tạo điểm nhấn cho công trình.

+ Không chứa các chất độc hại, đảm bảo an toàn, không gây ra ô nhiễm môi trường.


Hiện tại sản phẩm tấm inox mạ màu trang trí đang được cung cấp tại công ty Inox Đông Phương, chúng tôi có sẵn các loại tấm inox, cuộn inox trang trí nhập khẩu chính hãng, từ nguồn hàng tin cậy, không qua trung gian nên đảm bảo mức  giá bán tốt nhất trên thị trường. Sẵn có các loại tấm inox độ dày từ 0.4 - 1.5mm, kích thước 1219x2438mm, các loại inox màu như inox vàng gương, inox gương đồng, inox gương xanh dương, inox gương đen, inox xước vàng, inox xước đen,...tùy theo từng sự lựa chọn của khách hàng. Các chính sách vận chuyển hàng và nhiều ưu đãi khác từ chúng tôi.

Hotline liên hệ: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88 


Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai

Địa chỉ: 981 Tam Trinh - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng