Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhận may gia công tại nhà biên hòa

26/03/2075

Lưu tin

Thông tin liên hệ

Họ tên: 0973252200

Địa chỉ: Xã Phú Thanh, Huyện Tân Phú, Đồng Nai

Điện thoại: 973252200

Nơi làm việc: Đồng Nai

Ngày đăng: 26/03/20

Mức lương: Thoả thuận

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thông tin thêm

Nhận may gia công tại nhà biên hòa


Em muốn nhận hàng về may gia công nhà em có 7 tho may.day đủ các máy có 2 năm Kinh nghiệm.chuyen may hàng trẻ em (so mi,pizama,dam,do bộ)


Các Lưu Ý Cần Biết Khi Mở Xưởng May Gia Công Quần Áo


Nguồn hàng: Khi bắt đầu kinh doanh và mở xưởng may gia công quần áo, có thể nhận hàng gia công từ các công ty về tự cắt và may lại. Hoặc các hàng của các shop đồ trẻ em, quần áo thời trang, bỏ mối,các công ty thương mại thời trang
- Nhà xưởng: Nếu chưa có nhiều kinh phí, nên thuê mặt bằng đặt khoảng 20 máy 1 Kim, cùng bàn cắt và các máy Kansai, vắt khổ, Khuy nút khác, bàn ủi, kho bãi…



Nhận may gia công tại nhà biên hòa


Kỹ thuật và quản lý: Đối với những người muốn mở xưởng may gia công quần áo nhưng kinh nghiệm còn hạn chế thì nên thuê lại, hoặc tuyển mới, nếu có kinh nghiệm nên tự quản lí. Mức độ ổn định không cao do nhận thức của đối tượng lao động này không cao và có nhiều công ty tuyển dụng nên họ có thể nhảy việc bất kỳ lúc nào.
- Máy móc thiết bị: Nên khảo giá về máy và đời máy sẽ thấy như một rừng giá có cái trên trời có cái dưới đất , kể cả loại máy nữa không biết dùng cái nào phù hợp, như máy 1 Kim, hay dùng loại máy điện tử, rồi máy ép keo, nồi hơi, cuốn sườn, cuốn nách...Nếu tiết kiệm nên mua loại rẻ tiền máy đã qua sữ dụng là tốt nhất.
- Pháp lý, chính sách: Nếu mở xưởng may gia công quần áo và thành lập công ty đảm bảo mọi chế độ cho người lao động theo Luật lao động, nếu không cũng chẳng sao vì mình đang làm xưởng may nhỏ với nhân lực ít và không chuyên.


Mọi chi tiết về Nhận may gia công tại nhà biên hòa vui lòng liên hệ 0973252200


 

Công việc mong muốn

Em muốn nhận hàng về may gia công nhà em có 7 tho may.day đủ các máy có 2 năm Kinh nghiệm.chuyen may hàng trẻ em (so mi,pizama,dam,do bộ)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng