Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Nhà cung cấp vật liệu inox tráng gương giá tốt

02/12/219

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Inox tráng gương là vật liệu thép không gỉ được sử dụng rộng khắp hiện nay trên thị trường. Chúng sử dụng chủ yếu trong ngành trang trí, tạo nên những không gian hiện đại và bắt mắt hơn, nhờ sự sáng bóng của inox, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cho không gian sử dụng.


Inox tráng gương có bề mặt thẩm mỹ, từ những loại inox thông thường, bề mặt inox được gia công đánh bóng bằng công nghệ hiện đại tạo nên bề mặt bóng sáng như gương, có thể soi bóng. Hơn nữa, bề mặt inox còn đảm bảo chống gỉ tốt, không bị oxi hóa khi tiếp xúc trong môi trường khắc nghiệt bên ngoài. Inox tráng gương đảm bảo khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao theo thời gian sử dụng. Việc gia công inox cũng đảm bảo nhanh chóng hơn mà không cần sử dụng nhiều nhiệt. 

Vật liệu inox tráng gương được ứng dụng nhiều trong trang trí nội thất, ngoại thất nhà ở, karaoke, nhà hàng, khách sạn, nhiều công trình trang trí ngoài trời đang sử dụng inox bóng gương rất nhiều. Ngoài ra còn dùng nhiều trong trang trí thang máy tự động, làm cửa hoặc vách cabin thang máy, làm chữ và biển hiệu quảng cáo. 

 

Hiện tại, có khá nhiều đơn vị khác nhau đang cung cấp sản phẩm inox tráng gương này trên thị trường. Trong đó, Inox Đông Phương là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm inox trang trí chất lượng. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên mức giá đảm bảo giá hợp lý nhất. Tấm inox tráng gương tại Đông Phương có đa dạng các tấm inox độ dày từ 0.5mm - 1.5mm, kích thước 12192438mm, chuyên sử dụng trong trang trí nội thất, ngoại thất, sản xuất thang máy tự động. Vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Hotline liên hệ: 035 446 99 66 - 0869 89 89 88

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Thiện Tân – Vĩnh Cửu– Đồng Nai
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng