Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy lạnh di động chính hãng tại Đồng Nai

18/11/191

Lưu tin

Giá: 100.000đ

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Đồng nai cửa ngõ đi vào miền Đông nam bộ với diện tích đất đai rộng lớn thông Quốc lộ 1A, cảng biển Đồng nai tạo điều kiện đặc trưng thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước hình thành nhiều khu công nghiệp - cụm khu công nghiệp trong điểm mang tầm cỡ Quốc tế.


Tạo điều kiện thuận lợi tốt nhất cho quý đơn vị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai tiếp cận đưa vào sử dụng dòng máy lạnh Nakatomi phục vụ các công tác sản xuất, chúng tôi giới thiệu đơn vị phân phối máy lạnh di động của công ty trên địa bàn tỉnh.


Máy Lạnh Di Động Giá Rẻ Tại Đồng Nai


Thương hiệu nổi tiếng Máy lạnh di động Nakatomi đến từ Nhật bản với kiểu dáng thiết kế hiện đại nghiên cứu sản xuất phù hợp với các vị trí làm mát đặc trưng tại những vị trí không thể lắp đặt hệ thống điều hòa trung tâm cần vốn đầu tư lớn.


Máy lạnh di động chính hãng tại Đồng NaiMáy lạnh di động chính hãng chất lượng giá rẻ chính hãng


Máy lạnh di động Nakatomi là giải pháp đạt hiệu quả tốt nhất cho vị trí làm mát điểm tại không gian hở với nhiều công suất từ 6.000 BTU - 8.500 BTU - 15.300 BTU - 21.100 BTU - 27.100 BTU kèm những tính năng ưu điểm : làm mát nhanh - không tốn chi phí lắp đặt - dễ dàng sử dụng - tiết kiệm điện năng - không tốn chi phí đầu tư - độ bền cao...


Máy lạnh di động - sản phẩm với linh kiện nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản và được gia công lắp ráp tại Trung Quốc đạt đúng tiêu chuẩn Châu Âu.


Phú Nguyên hoàn toàn tự tin tung ra thị trường các sản phẩm có chất lượng vượt trội, độ bền cao, mẫu mã đẹp với chính sách cạnh tranh đến với quý khách hàng vượt hẳn các dòng sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường hiện nay.


Phong phú các loại mẫu mã khác nhau đáp ứng đủ mọi không gian, yêu cầu làm mátcho công nhân máy móc trong nhà xưởng sản xuất…


Nhà cung cấp chính dòng máy lạnh di động Nakatomi tại Đồng Nai


Với cương vị là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức độc quyền dòng máy lạnh di động Nakatomi tại Việt Nam, với quy mô hoạt động trải dài với hơn 200 đại lí lớn nhỏ trên toàn quốc. Với độ ngũ công nhân viên làm việc bài bản chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất định.


Máy lạnh di động chính hãng tại Đồng Nai


Ứng dụng thực tế của dòng máy lạnh di động nakatomi chính hãng


Máy lạnh di động Nakatomi của chúng tôi cam kết là nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện hàng chính hãng chất lượng, nếu quý khách hàng phát hiện ra những vấn đề gì không đúng như chúng tôi giới thiệu thì chúng tôi cam kết hoàn tiên gấp đôi.


Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm về sản phẩm chất lượng, đúng nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt là nhận được sự chăm sóc khách hàng nhiệt tình từ đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tận tình chu đáo.


Xin chân thành cảm ơn !


Máy lạnh di động chính hãng tại Đồng Nai

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng