Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Máy cnc 3d và máy cnc 4d khác nhau thế nào

19/03/201

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0966998898

Thông tin thêm

Nếu như ở trong nghề thì không ai là không biết máy cnc 3d và máy cnc 4d. Nhưng nếu như chưa ở trong nghề hoặc mới vào nghề thì chắc hẳn sẽ chưa biết cũng như hiểu rõ chức năng của từng loại máy. Bài viết này sẽ giúp cho người đọc tham khảo cũng như hiểu rõ hơn về máy đục gỗ vi tính.


Máy cnc 3d là gì?


-Đây là loại máy đục gỗ vi tính 3 trục chuyên đục mặt phẳng. Máy chuyên đục các sản phẩm như: đục tranh, hoa văn chi tiết trên cánh tủ, cánh cửa, đồ gỗ mỹ nghệ…Mỗi loại máy cnc 3d lại có 1 chức năng riêng.


-Các loại máy cnc 3d phổ biến như sau: Máy cnc 3d chuyên đục gỗ,chuyên điêu khắc đá nhôm,Máy tiện cnc,Máy chuyên khắc laser, chuyên cắt quảng cáo…














Máy cnc 4d là gì?


-Đây là loại máy đục gỗ vi tính cao cấp với chức năng chuyên biệt. Máy được thiết kế 4 trục chuyên đục tượng. Là dòng máy chuyên đục tượng nên mọi thiết kế đều được chăm chút một cách lý lưỡng.


-Máy hoạt động được 4 trục đồng thời, trục xoay A giúp cho tượng được đục chuyên sâu sắc nét hơn, đục những sản phẩm xoay tròn 360 độ như: tượng phật, trụ cầu thang, chân bàn tân ghế cổ điển…






Máy đục tượng 4d 2614-8-2z






máy đục tượng 4d 2614-8-2z và ứng dụng


Mối quan hệ đặc biệt giữa máy cnc 3d và máy cnc 4d:


-Đối với máy cnc 3d khi muốn đục thêm những sản phẩm tròn nhỏ như: trụ rồng, lục bình nhỏ, trụ cầu thang…thì có thể kết hợp nâng vai máy và lắp thêm trục xoay A. Tuy nhiên phương pháp này chỉ áp dụng với những mặt hàng nhỏ bởi nó còn hạn chế về đường kính của sản phẩm.


-Máy cnc 4d chuyên đục tượng nếu có nhu cầu đục mặt phẳng thì có thể lắp thêm mặt bàn để gia công.


Giới thiệu địa chỉ mua máy đục gỗ vi tính uy tín chất lượng:


-Công ty Đông Phương Hà Nội là đơn vị sản xuất các dòng máy cnc hàng đầu Việt Nam. Là công ty sản xuất máy cnc nên có thể thiết kế máy theo yêu cầu của khách hàng mà nhiều đơn vị khác không đáp ứng được. Điều này là lợi thế và ưu điểm vượt trội của công ty.


-Khách hàng khi có nhu cầu đầu tư máy hãy sắp xếp thời gian của mình để đến trực tiếp công ty xem máy và đưa ra yêu cầu của mình về thiết kế máy. Thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng thì sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng máy.







Hình ảnh xưởng sản xuất máy cnc Đông Phương Hà Nội


-Chuyển giao công nghệ cho đến khi thành thạo, hỗ trợ vẽ mẫu, scan mẫu miễn phí cho khách hàng. Bảo hành máy 3 năm phần cơ khí và 1 năm phần điện khi mua máy. Đội ngũ kĩ thuật viên di động bảo hành trên toàn quốc hỗ trợ khách hàng kịp thời.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ qua SĐT: 0981 69 99 89 – 0966 99 88 98


Wesite: https://dongphuongcnc.com/


Địa chỉ: Khu CNC Phố Nối - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên


Chi nhánh: 171/3A khu phố 8B Phường Tân Biên, Biên Hòa,Đồng Nai

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng