Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle gold chính hãng

28/11/191

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Nhiều người đang rất yêu thích sử dụng mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink. Loại sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Đừng bỏ lỡ câu trả lời qua bài viết dưới đây của Careline nhé.

 




Công dụng của mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink

Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink có thể làm sáng đáng kể màu da và chỉnh sửa màu da không đồng đều. Bổ sung, bảo quản độ ẩm cho đến 24 giờ, cung cấp các dưỡng chất cho da trở nên mịn màng.
Mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu này chứa một lượng cao chiết xuất nhau thai cừu giúp nuôi dưỡng da tái tạo và phục hồi làn da, cho làn da săn chắc hơn. Các thành phần tự nhiên như nước rễ cam thảo, chiết xuất carnosine (chống oxi hóa) giúp cho da săn chắc, axit hyaluronic (chống lão hóa) giúp thu hút và duy trì độ ẩm, làm cho làn da mềm mại, dịu dàng và trẻ trung.


Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink chứa một hàm lượng cao của Chiết xuất Placenta cừu giúp dưỡng ẩm, tăng khả năng đàn hồi cho da.


Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle gold chính hãng


Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink có chứa hỗn hợp dưỡng ẩm lô hội, nhau thai cừu, dầu jojoba, giúp da mềm hơn, săn chắc hơn và giảm thiểu sự hình thành các nếp nhăn và nếp nhăn. Giúp làn da luôn được tươi trẻ, hấp dẫn


Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle Pink giúp làm giảm các đốm đồi mồi, chống mẩn đỏ, có thể cải thiện khả năng tồn tại của các tế bào và kích thích các tế bào để có được hô hấp oxy, các mạch máu, làm giảm ban đỏ, mụn trứng cá.


Mặt nạ dưỡng da nhau thai cừu Chantelle Pink chứa một mức độ cao của Chiết xuất nhau thai cừu, giúp dưỡng ẩm và làm săn chắc làn da trong khi tăng cường tái tạo tế bào cho làn da được săn chắc, mền mịn hơn.


Thành Phần Mặt nạ nhau thai cừu dưỡng da Chantelle Pink.


  • Chiết xuất Placenta thủy phân

  • Chiết xuất Corallina Officinalis (Rong Biển Đỏ)

  • Chiết xuất Tremella Fuciformis (Mộc Nhỉ Trắng)

  • Tinh Chất Glycyrrhiza Glabra (Cam Thảo)

  • Nước hoa Rosa Rugosa (Hoa Hồng)

  • Chiết xuất Aloe Barbadensis (Lô Hội – Nha Đam)

  • Chiết xuất Chiết xuất Pancratium Maritimum.


Mặt nạ nhau thai cừu Chantelle gold chính hãng




Nếu bạn đang cần tìm một loại mặt nạ dưỡng da chất lượng, Careline tin rằng Mặt nạ nhau thai cừu dưỡng da Chantelle Pink là một trong những sản phẩm lí tưởng nhất để bạn chăm sóc làn da một cách hoàn hảo nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

 


 Địa chỉ: KP5, Xuân Hòa, Long Khánh, Đồng Nai

 Phone (VN): 077-666-55-85

 Phone (Úc): +614-674-767-89

 Email: sanphamcareline@gmail.com
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng