Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Khung kệ trưng bày sản phẩm

02/07/190

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937644694

Thông tin thêm

Khung kệ trưng bày sản phẩm trong Siêu Thị hay các Cửa Hàng


Để tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho các sản phẩm mà cửa hàng của mình đang buôn bán có thật sự cần thiết hay không ? Tôi xin được nói rằng có tới khoảng 95% người tiêu dùng ở Việt Nam là sử dụng mắt để đánh giá sản phẩm, còn 5% còn lại thì sao ạ ! thôi lỡ tới rồi mua đại đi còn về không muộn giờ đón con.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Hôm nay tôi xin giới thiệu với mọi người sản phẩm khung kệ trưng bày sản phẩm, hàng hóa, trong các cửa hàng hay siêu thị, với màu sắc và chất lượng sáng bóng, mịn, luôn tươi mới, sẽ giúp tô lên được vẻ đẹp, sự sang trọng và đẳng cấp của các sản phẩm mà mình đang giao bán.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Khung kệ trưng bày sản phẩm được làm từ nguyên liệu nhựa đặc cao cấp nhập khẩu, bề mặt sáng bóng, sang trọng bởi nhựa Acrylic rất phù hợp cho các cửa hàng trưng bày các loại mỹ phẩm, nước hoa cao cấp.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Sử dụng kệ trưng bày sản phẩm từ nhựa cao cấp có độ cứng cáp cao, chịu lực tốt, chống trầy xước, thiết kế nhiều tầng giúp bạn trưng bày sản phẩm chào bán có logic, gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt hơn, đánh thẳng vào thị giác của người tiêu dùng đem lại doanh thu cao cho cửa hàng.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Dân gian đã có câu hoa nhài cắm bãi phân trâu vậy đừng nên để các sản phẩm cao cấp, chất lượng của bạn bị hạ thấp bởi các sản phẩm trưng bày không có thẩm mỹ. khung kệ trưng bày sản phẩm góp phần quyết định không hề nhỏ tới doanh thu của cửa hàng bạn. mọi người nên lưu ý về điều này nha.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Bên cạnh các loại khung kệ trưng bày sản phẩm HoDo chúng tôi cũng có sản xuất một số các loại khung kệ khác như : kệ để sách vở, kệ bàn ngăn trong văn phòng công ty, tủ kệ phòng khách, kệ trang trí treo tường mời các bạn xem qua.


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Khung kệ trưng bày sản phẩm


Khung kệ trưng bày sản phẩmKhung kệ trưng bày sản phẩm


Bạn đang quan tâm về các sản phẩm khung kệ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế các sản phẩm khung kệ phù hợp với mục đích sử dụng. Xem thêm các sản phẩm nội thất khác tại http://tubepbienhoa.com


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng