Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Inox tráng gương trang trí có ứng dụng gì

26/08/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Inox tráng gương chuyên được sử dụng trong ngành trang trí nội thất, ngoại thất, loại vật liệu này có bề mặt bóng sáng như gương, vô cùng thẩm mỹ, với nhiều kiểu dáng khác nhau, chủ yếu vẫn là dạng tấm inox, cuộn inox, hiện nay, chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.

Inox tráng gương có đặc điểm nổi bật nhất là bề mặt sáng bóng, cùng tính chống gỉ tốt, độ bền sản phẩm cao, có khả năng chịu lực tốt, trọng lượng nhỏ nên thuận tiện cho việc gia công, uốn cong, tạo hình cũng như quá trình lắp đặt, thi công. Nhờ bề mặt bóng sáng nên sản phẩm luôn đáp ứng được những nhu cầu thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng.

 

Với những ưu điểm vượt trội như  trên thì inox tráng gương đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng, cũng như được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng, quảng cáo, thiết kế nội thất – ngoại thất tạo ra những không gian sang trọng và hiện đại hơn, có thể kể tới một số sản phẩm được tạo ra từ inox trắng gương như: chữ nổi inox, biển quảng cáo, biển số nhà inox, thiết kế cửa thang máy, trang trí cabin thang máy, vách ngăn phòng, khung treo tường, khung cửa, chân bàn ghế, cửa sổ, cầu thang inox và một số dụng cụ gia dụng thiết yếu khác.

 

Hãy đến với Đông Phương khi có nhu cầu về sản phẩm này, chúng tôi là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm inox tráng gương nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng nhất, mà giá cả cũng vô cùng phải chăng. Với quy mô nhà xưởng rộng lớn, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẽ giúp bạn có được những sản phẩm tấm inox chất lượng tốt nhất, cùng mức giá hợp lý nhất,

Hotline liên hệ tư vấn hỗ trợ: 035 446 99 66

Inox Đông Phương

Địa chỉ:  KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai
Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng