Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Hec - Mecellose, Bán chất tạo Đặc tại Đồng Nai, Mecellose tại Đồng Nai, Bình Dương, Sài Gòn

01/06/200

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0937337558

Thông tin thêm

hất Tạo Đặc Hec – Cenllulose Ether


Công Thức Hóa Học : ( HPMC, HEMC, MC )


Hàm lượng hóa chất : (PMC) 50Us


Xuất xứ : Hàn Quốc


Đóng gói : 20Kg/1bao


Tên gọi khác Chất Tạo Đặc Hec : Chất Tạo Đặc, HEC , Chất làm đặc HEC, Cenllulose Ether Hec, Cellulose Ether Hec Tạo Đặc, Mecellose PMC, Mecellose Cellulose Ether, Mecellose Samsung …


Hóa Chất Tạo Đặc Hec – Cenllulose Ether dùng để làm gì ?


Ngoại quan Chất Tạo Đặc Hec : có dạng bột rất mịn màu trắng, dễ tan trong nước.


Cenllulose Ether hay còn gọi là Mecellose là các polyme tan trong nước có nguồn gốc từ cellulose, một loại polymer phong phú nhất trong tự nhiên. Chất tạo đặc Hec thường ở dạng bột màu trắng và không mùi.


Cenllulose Ether là các hợp chất cao, trong phân tử trọng lượng. Được sản xuất bằng cách thay thế các nguyên tử hydro của nhóm hydroxyl, trong các đơn vị anhydroglucose cellulose với alkyl hoặc nhóm alkyl thay thế. Cellulose là polymer tự nhiên không tan trong nước, nhưng sau khi bị ête hóa nó sẽ chuyển thành dạng cellulose ethers (mecellose) và tan được trong nước.


Trong hơn 60 năm qua, các sản phẩm làm từ Cenllulose Ether đã và đang tiếp tục đóng một vai trò hết sức quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp sản xuất, từ các sản phẩm trong ngành xây dựng đến đồ gốm sứ, ngành sơn, tẩy rửa, mỹ phẩm và dược phẩm.


Đối với sản phẩm trong xây dựng, Cenllulose Ether hoạt động như chất làm đặc, chất kết dính và chất giữ ẩm. Ngoài ra Cellulose còn có chức năng như chất bôi trơn, chất keo bảo vệ và chất nhũ hoá.


Sự kết hợp với nhiều đặc tính có giá trị của Cenllulose Ether , khiến cho nó trở nên vô cùng đặc biệt. Cho đến hiện nay, khó có thể tìm thấy được một loại hóa chất khác, có tính chất tương tự. Thực tế nếu kết hợp nhiều ứng dụng hữu ích của Ether cellulose, sẽ tạo nên những tính chất có ý nghĩa rất lớn về ngành công nghiệp hóa chất.


Chất Tạo Đặc Hec – Cenllulose Ether được ứng dụng trong ngành nghề :


Xây dựng, Hóa Chất làm nước rửa chén, Tẩy rửa, Hóa Mỹ Phẩm, Hóa chất ngành sơn …

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng