Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đồ Chơi Đàn Piano 61 Phím Tặng Kèm Sạc Và Mic Cho Bé Hàng Cao Cấp

20/05/209

Lưu tin

Giá: 212.000đ

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Âm nhạc làm cho chúng ta cảm thấy yêu đời và có cảm hứng làm việc hơn. Cách giúp chúng ta xả stress nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là bằng âm nhạc. Các nhà khoa học đã chứng minh âm nhạc đóng một vai trò rất kì diệu đối với trẻ em. Vậy tại sao bạn không cho con mình tiếp cận với âm nhạc nhiều hơn nữa nhỉ? Đàn piano 61 phím cho bé sẽ giúp bé phát triển khả năng âm nhạc.

Đàn piano 61 phím cho bé tập học nhạc cho bé đầy đủ về các tính năng, các bản demo, nốt nhạc thanh đậm, bộ chuyển đổi âm thanh theo nhạc cụ thậm chí với hệ thống loa nổi lớn hơn sẽ giúp cung cấp điều kiện âm thanh chất lượng.

Bộ Đàn piano 61 phím cho bé có Micro dành cho trẻ em với thiết kế vô cùng đẹp mắt , xinh xắn giúp bé thích thú hơn trong việc tập đàn và bé cũng có thể tự tay đánh lên những nốt nhạc vui nhộn mà bé yêu thích. Đầy đủ 61 phím, 6 bài hát demo, 16 tones nhạc, 8 âm nhạc cụ, 100 âm và giai điêu cài sẵn..

Tích hợp 01 loa công suất cao với chất lượng âm thanh cao cấp Thiết kế đàn kèm micro cho bé tập học nhạc cho bé với kiểu dáng phong cách chuyên nghiệp, loa to rõ , chất lượng âm thanh sống động.

 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng