Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp tấm inox trang trí chất lượng - giá tốt

08/12/2113

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Hiện nay, tấm inox trang trí là loại vật liệu được sử dụng khá nhiều trên thị trường, có thể coi tấm inox trang trí là sản phẩm ra đời và được sử dụng nhiều nhất trên toàn thế giới. Đối với các nước công nghiệp phát triển. Tìm mua tấm inox trang trí không khó nhưng tìm mua tấm inox trang trí với giá tốt, chất lượng, uy tín ở đâu ?


Sau khi tìm hiểu và áp dụng các sản phẩm sản xuất ra bằng inox, người ta thấy được lợi ích của loại vật liệu này mang lại, về kích thước, mẫu mã sản phẩm khá đa dạng, không hề thua kém các loại vật liệu ra đời trước đó, thậm chí nó còn có nhiều ưu điểm tuyệt vời hơn các loại vật liệu thông thường khác. Với mức giá thành ổn định sản phẩm sử dụng được lâu dài, tiết kiệm được các chi phí bảo dưỡng và nhân lực. Để mua tấm inox trang trí chính hãng, chất lượng tốt bạn nên tới trực tiếp công ty chuyên cung cấp tấm inox trang trí Đông Phương là địa chỉ mà rất nhiều khách hàng trên cả nước tìm đến và tin cậy sử dụng các sản phẩm.


Không ít những khách hàng khó tính, công ty, các xưởng gia công sản xuất đồ nội thất, quảng cáo, thiết kế thi công,.. tháng nào cũng nhập hàng với số lượng hàng trăm, đến hàng nghìn tấm. Với sự ra đời và phát triển trong những năm đầu phát triển của loại vật liệu này, công ty đã tích lũy được những kiến thức, ứng dụng của các sản phẩm này vào trong sản xuất, sự phù hợp với các ngành nghề khác nhau.


Công ty có nhiều loại tấm inox khác nhau từ màu sắc, độ dày, đến chất liệu, giá thành giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn đa dạng, đảm bảo được những nhu cầu thiết yếu nhất từ phía khách hàng.


Công ty hỗ trợ khách hàng mua hàng tại công ty , hoặc có chuyển giao trên toàn quốc có khách hàng ở các tỉnh thành có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, công ty có nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, đảm bảo giúp khách hàng lần đầu mua hàng cũng có thể tìm được sản phẩm ưng ý, hài lòng nhất.


Đông Phương luôn có các chế độ ưu đãi như :



  • Khách hàng mua trên 20 tấm sẽ được mức giá cực tốt

  • Hỗ trợ gửi mẫu cho khách nếu khách có nhu cầu

  • Hỗ trợ cung cấp các giấy tờ, hóa đơn, thuế cho khách khi khách yêu cầu

  • Luôn được hỗ trợ tư vấn trả lời hỏi đáp nhanh chóng 24/24

  • Inox Đông Phương còn có các dịch vụ gia công theo yêu cầu cho khách hàng, nhanh chóng chính xác, đảm bảo giống với các thiết kế trên máy tính


Luôn hỗ trợ gia công theo yêu cầu cho khách hàng


Liên h Ms: Ngc : 0906 766 028 đđược h tr tư vn và gii đáp mi thc mc


Website: inoxdongphuong.com


Page: @inoxdongphuongdn


Tr s chính : KCN Ph Ni A Giai Phm Yên M Hưng Yên


Chi nhánh : T 2 p Vàm Thin Tân Vĩnh Cu Đng Nai


 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng