Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ cung cấp inox trang trí giá rẻ tại khu vực Miền Bắc và khu vực Miền Nam

22/02/213

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Đông Phương inox chính là công ty chuyên phân phối xuất nhập khẩu tấm inox trang trí chính ngạch tại hai khu vực đó là khu vực Miền Bắc và khu vực Miền Nam . Chúng tôi chuyên các mặt hàng tấm inox trang trí gồm đủ các màu sắc , mẫu mã , kích thước , độ dày khác nhau . 


Với nhiều năm trong ngành chúng tôi luôn dành ra những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất gửi đến tay người tiêu dùng .Chúng tôi chuyên về sản phẩm tấm inox trang chất liệu inox 304 và chất liệu inox 201 . Với  bề  mặt được làm từ công nghệ hiện đại xước dọc hairline và mạ vàng 8k . 


Hiện nay chúng ta có thể thấy những sản phẩm được làm ra từ tấm inox trang trí thì rất là bền và chịu nhiệt tốt , Nó có các ưu điểm như dễ gia công , cắt dát hay uốn mỏng mà không cần gia nhiệt . Và đặc biệt nó sẽ được thu hút bởi mọi ánh nhìn khi chúng ta sử dụng để làm ốp thang máy , các lan can cầu thang , hay các vách hoa ngăn trông rất sinh động , hoặc có thể làm bảng hiệu ở các cửa hàng , mỹ phẩm ,... sẽ thu hút được nhiều khách hàng đấy nhé .


Một căn nhà to nếu muốn đẹp thì chúng ta nên sử dụng các loại kim loại để trang trí nó , hay một cửa hàng lớn chúng ta nên trang trí nó bằng một chiếc bàng hiệu cân đối và bắt mắt thì mới hút được sự chú ý của khách hàng . Các karaoke muốn đông khách tất nhiên chúng ta phải đầu tư , tất cả mọi thứ muốn thu lại thì chúng ta phải đầu tư trước nhé . 


Nếu bạn lần đầu tiên thử dùng inox có lẽ bạn còn đang phân vân không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp , đừng lo hãy liên hệ cho chúng tôi , chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lí nhất . 


Để dễ dàng thuận tiện cho việc mua hàng của khách , chúng tôi đã mở chi nhánh tại Miền Nam và trụ sợ công ty tại khu vực Miền Bắc với các nhân viên kinh doanh và nhân viên gia công nhiều , sẵn sàng tư vấn và phục vụ theo yêu cầu của khách hàng . 


Liên hệ để biết thêm các thông tin chi tiết .


Hotline : 0906 766 028 


Địa chỉ : Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai 


              KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng