Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ bán tấm inox trắng gương uy tín tại Hưng Yên

03/04/2110

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Công ty Inox Đông Phương là địa chỉ tin cậy tại khu vực Hưng Yên, chuyên cung cấp các sản phẩm tấm inox trắng gương chất liệu inox 304 và inox 201, đảm bảo chất lượng, uy tín hàng, với mức giá bán luôn phải chăng và hợp lý nhất trên thị trường.


Đặc tính tuyệt vời inox trắng gương 304


Do được làm từ loại chất liệu inox tấm 304 tuyệt vời, với hàm lượng Niken cao cùng nhiều hợp chất khác như: niken, mangan, crom, carbon,... nên inox trắng gương cũng có nhiều đặc tính, tính năng vượt trội mà các loại inox thông thường khác không có được, có thể kể tới như:


Có khả năng chịu được nhiệt độ tốt, khi môi trường được đưa tới những điều kiện nhiệt độ nhất định, ngay cả ở nhiệt độ hóa lỏng.


Khả năng chống gỉ sét tuyệt vời, hạn chế bám bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, không độc hại, an toàn và thân thiện với môi trường


Khả năng chống bị oxi hóa, chống ăn mòn bề mặt khi tiếp xúc trong môi trường hóa chất, nhiệt độ khắc nghiệt


Có bề mặt thẩm mỹ cao, với độ sáng bóng như gương


Có độ dẻo cao, dễ gia công, tạo hình, uốn cong, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt


Có độ bền cao, chịu lực tốt, hạn chế bị va chạm mạnh, giúp kéo dài tuổi thọ theo thời gian, trung bình có thể lên tới gần 10 năm tuổi


Dễ thi công, lắp đặt đối với những sản phẩm được làm từ inox trắng gương, yêu cầu cần được lắp đặt trên cao, như biển quảng cáo chữ inox, khung tranh treo tường, tranh tứ quý, đèn trang trí,..


Ngoài ra, chúng tôi còn nhận cắt laser inox, cắt hoa văn trang trí inox, làm vách ngăn, theo yêu cầu,  với hệ thống máy móc vô cùng hiện đại, sử dụng các máy cắt Laser Fiber tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài, gia công nhanh chóng, cắt các chi tiết inox chính xác, hoàn hảo, không cháy cạnh, bàn giao hàng tới đúng địa chỉ theo mong muốn của khách hàng.


Hotline : 0906 766 028 - 0869 89 89 88 


Địa chỉ : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 


             Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng