Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Địa chỉ bán inox bóng gương 8k chất lượng

23/04/2119

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

Thông tin thêm

Đông Phương hiện đang cung cấp các sản phẩm tấm inox vàng gương 8k, inox trắng gương đảm bảo chất lượng, hàng nhập khẩu chính hãng, nguyên tấm, hàng bán trực tiếp tại xưởng, không bán qua trung gian, với mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.


Tính năng Inox bóng gương là dạng inox được làm từ thép không gỉ, có nhiều chất liệu inox đa dạng như: inox 201, inox 304, inox 316,...đây là loại inox có độ bóng dạng 2B, BA hoặc No.1 và được đưa vào đánh bóng liên tục trên bề mặt đến khi nào bề mặt tấm inox siêu mịn và được đạt tới độ bóng giống như gương hay tới độ bóng 800 grit (8k) thì dừng lại, do đó người ta thường gọi là inox gương 8k.


Ngoài inox gương 8k thì trên thị trường còn có nhiều loại inox gương khác như: 6k, 10k, 12k,..số thứ tự k càng lớn thì độ mịn và độ bóng của vật liệu càng lớn. Tuy nhiên trên thực tế, người ta thường gom chung vật liệu inox gương này là inox gương 8k.


của inox gương 8k


Inox gương 8k có các thành phần hợp kim như: crom, niken, mangan, sillic, sắt, thép,...có khả năng chống gỉ tuyệt vời, chống ăn mòn bề mặt khi tiếp xúc trong môi trường hóa chất khắc nghiệt.


Loại inox bóng gương 8k này có bề mặt sáng bóng, mềm mịn, độ thẩm mỹ cao, bền đẹp theo thời gian, dễ dàng lau chùi, vệ sinh, dễ gia công, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.


Ứng dụng của inox gương 8k


Inox bóng gương 8k thường được ứng dụng trong nhiều ngành công nghiệp, xây dựng, trang trí khác nhau như:


Trong ngành công nghiệp thang máy, dùng làm cửa thang máy, ốp buồng thang máy, giúp tạo không gian đẹp mắt, sang trọng, tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.


Trong ngành công nghiệp quảng cáo, dùng làm chữ nổi inox, biển hiệu, logo công ty, biển số nhà,...


Trong ngành thiết kế nội thất, thường dùng các loại inox màu vàng, inox màu trắng gương để làm các vách ngăn phòng, bàn ghế, tủ bếp, bàn bếp, làm hoa văn trang trí tường, ốp cột,...


Trong ngành công nghiệp đóng tàu, chế biến thực phẩm, y tế làm dụng cụ phẫu thuật, dụng cụ trong phòng thí nghiệm,...


Đông Phương chuyên cung cấp các sản phẩm inox bóng gương 8k đảm bảo chất lượng chính hãng, sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu từ nguồn hàng uy tín, luôn có sẵn tại xưởng, không bán qua trung gian nên luôn đảm bảo mức giá bán tốt nhất trên thị trường.


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực inox, các sản phẩm của chúng tôi luôn được nhiều sự tin tưởng và ưa chuộng của nhiều khách hàng là doanh nghiệp lớn nhỏ, tư nhân, nhà thiết kế, kinh doanh trên cả nước.


Ngoài ra chúng tôi còn nhận cắt laser theo yêu cầu nhanh chóng chính xác , không cháy cạnh , chuẩn từng centimet . 


Hotline : 0906 766 028 


Địa chỉ : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 


              Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Biên Hòa - Đồng Nai 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng