Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Đăng ký lắp đặt internet FPT tại tỉnh Đồng Nai

17/08/199

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0898088050

Thông tin thêm


GIỚI THIỆU FPT VIỆT - FPT TELECOM




Đăng ký lắp đặt internet FPT tại tỉnh Đồng Nai


Đáp ứng nhu cầu đăng ký lắp đặt mạng Internet sử dụng cho cá nhân như làm việc, giải trí, học tập, tìm kiếm tài liệu trên mạng,… hay sử dụng cho các công ty, cơ quan doanh nghiệp, tổ chức xã hội… trên toàn địa bàn tỉnh Đồng Nai. Rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ internet (viết tắt ISP) đăng ký lắp đặt mạng Internet ra đời với nhiều gói cước Internet, chính sách dịch vụ cũng như chất lượng chăm sóc khách hàng khác nhau.




Trong số các đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng Internet cáp quang tại Đồng Nai, FPT Telecom là đơn vị cung cấp dịch vụ được quý khách hàng quan tâm sử dụng vì những ưu thế về chất lượng, đặc biệt là dịch vụ Internet cáp quang. Đây là dịch vụ Internet siêu tốc với tốc độ truy cập mạng (Download/Upload) lên tới hàng trăm Mbps, độ ổn định gần như tuyệt đối nhờ sử dụng công nghệ quang hóa Gpon/AON tiên tiến nhất.




Chính vì vậy, ngày càng có nhiều khách hàng trên toàn quốc nói chung, và khách hàng hiện đang sinh sống, làm việc, công tác tại Đồng Nai lựa chọn đăng ký lắp đặt mạng internet cáp quang FPT Đồng Nai, và hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà FPT Telecom cung cấp.




Các gói cước Internet FPT đang được triển khai cung cấp dành cho khách hàng tại Đồng Nai đều có đặc điểm chung là cước phí trọn gói tháng rẻ, tốc độ truy cập Internet nhanh chóng, đường truyền có độ ổn định cao, không bị nhiễu hay ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết, yếu tố ngoại cảnh bên ngoài. Các khách hàng có nhu cầu lắp đặt mạng FPT tại Đồng Nai không chỉ có thể thoải mái lựa chọn đăng ký lắp đặt gói cước Internet phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình mà còn được tận hưởng các chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi khủng.



CÁC GÓI CƯỚC INTERNET DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH




Đăng ký lắp đặt internet FPT tại tỉnh Đồng Nai



Với các khách hàng đăng ký lắp mạng FPT tại Đồng Nai là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, FPT Telecom triển khai cung cấp các gói cước có tốc độ từ 22Mbps đến 65 Mbps, cước phí trọn gói hàng tháng chưa đến 200.000đ/tháng đến 370.000đ/tháng. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn gói cước Combo bao gồm cả internet và Truyền hình FPT tại Đồng Nai sẽ được tiết kiệm hơn và trải nghiệm dịch vụ giải trí gia đình Thông minh hàng đầu Việt Nam.



 

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng