Đóng

Bấm vào đây để quay lại

Công ty chuyên cung cấp bao jumbo nắp trùm

18/12/209

Lưu tin

Địa chỉ: Đồng Nai

  • SMS
  • Chat hỏi chủ tin
  • 0854178193

Thông tin thêm

Bao Jumbo là loại bao dùng để chứa đựng, vận chuyển, lưu trữ hàng hóa. Bao Jumbo có nhiều thiết kế để phù hợp với từng đối tượng sản phẩm. Một trong những loại bao Jumbo có thiết kế được ưa chuộng đó chính là bao Jumbo nắp trùm.


 Bao jumbo nắp trùm thường được sử dụng để đóng những hàng hóa dạng khối, cục lớn, …(nông sản, quặng, cát, viên nén….)


Bao jumbo nắp trùm được làm từ vải PP dệt ( polypropylen) gồm 4 phần chính:


-          Thân bao: có định lượng từ 120gr/m2 tùy theo tải trọng bao và sản phẩm chứa đựng bên trong, ngoài ra bên trong có thể tráng thêm 1 lớp để chống ẩm.


-          Miệng bao: được may 1 ống lớn khổ rộng bằng kích thước bao, cao khoảng 60cm bằng vải PP dệt có tráng, vì không có tác dụng chứa đựng nên không cần định lượng vải dày như  thân bao nên thường sản xuất với định lượng từ 80- 120gr/m2. Ngoài ra trên nắp trùm còn có đính kèm dây cột để sau khi đóng hàng xong cột dây lại bảo quản, lưu trữ sản phẩm.


-          Đáy bao: thường sử dụng đáy bằng hoặc đáy xả.


-          Quai: Bao Jumbo thường được thiết kế 4 quai nâng để tiện đóng hàng và vận chuyển bằng xe nâng. Ngoài ra, nếu khách hàng dùng cần cẩu thì sẽ thêm 2 quai cẩu.


     Trong mỗi lĩnh vực sẽ có các thiết kế bao Jumbo khác nhau để phục vụ tốt nhất và an toàn  nhất. Vì vậy nếu bạn có nhu cầu hoặc thắc mắc gì hãy  đến với chúng tôi CÔNG TY BAO BÌ LOUIS – CHUYÊN CUNG CẤP CÁC LOẠI BAO BÌ (Jumbo, PP, Kraft, Bao bì màng ghép phức hợp…) Công ty bao bì Louis là thương hiệu luôn luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu.


 


CÔNG TY BAO BÌ LOUIS


Địa chỉ: Y5A, Khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai


Điện thoại: (+84) 2513 894 584


Fax: (+84) 2513 894 587


SĐT: 0854 178 193  ( Ms. Vy)

Chia sẻ tin đăng này cho bạn bè:

Hướng dẫn giao dịch an toàn

  • Không thanh toán tiền trước khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng cẩn thận trước khi mua
  • Giao dịch ở nơi công cộng